Hà Nội: CSGT cứu nam thanh niên bị lừa bán sang Trung Quốc

28/06/2017 14:30

Trong quá trình làm nhiệm vụ, các chiến sĩ CSGT bất ngờ phát hiện 1 nam thanh niên bị ngất xỉu trên đường, lập tức lực lượng CSGT đã tiến hành sơ cứu, cho ăn uống và tìm cách liên hệ với gia đình.

 

CSGT cứu nam thanh niên bị lừa bán sang Trung Quốc
Anh Phạm Văn Nam bị lừa bán sang Trung Quốc làm lao động khổ sai tìm cách trốn về nước được các đồng chí CSGT giúp đỡ.

Ngày 27/6, Đội CSGT số 4 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác do đại úy Ngô Đức Cảnh, thiếu úy Phạm Ngọc Long và sinh viên thực tập Tạ Thanh Lịch đã bất ngờ phát hiện 1 nam thanh niên từng bị lừa bán sang Trung Quốc làm lao động khổ sai bị ngất xỉu tại ngã tư Đại Cồ Việt - Phố Huế.

Anh Phạm Văn Nam bị lừa bán sang Trung Quốc làm lao động khổ sai tìm cách trốn về nước được các đồng chí CSGT giúp đỡ.

Theo đó, tại khu vực ngã tư Đại Cồ Việt - Phố Huế, tổ công tác bất ngờ phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động trên vạch sơn dành cho người đi bộ. Lúc này, tổ công tác đã nhanh chóng phân luồng giao thông không chạy qua khu vực gây nguy hiểm cho nạn nhân. Đồng thời tiến hành kiểm tra, phát hiện thanh niên người vẫn ấm, mạch vẫn đập bình thường tổ công tác đã tiến hành sơ cứu, cho ăn. Ít lâu sau nam thanh niên đã tỉnh lại, sức khỏe dần ổn định.

2 CSGT cứu nam thanh niên bị lừa bán sang Trung Qu
Hiện tại sức khỏe anh Nam dần ổn định, lực lượng chức năng đang tiến hành liên lạc với gia đình đưa về quê.

Sau khi tỉnh lại nam thanh niên cho biết, tên là Phạm Văn Nam (SN 1990 hộ khẩu ở tỉnh lộ 743, DĨ An, Bình Dương) bị lừa bán sang Trung Quốc làm lao động khổ sai. Cách đây 3 ngày Nam đã tìm cách trốn về Việt Nam và trong người không có tiền nên không được ăn uống đầy đủ nên ngất xỉu trên đường.

Do sức khỏe của anh Nam còn yếu, tổ công tác Đội CSGT số 4 đã bàn giao anh cho Công an phường Phố Huế để tìm cách liên hệ với gia đình đưa anh về quê.

Ý kiến của bạn

Bình luận