Hà Nội: Bắt đôi nam nữ giấu ma túy trong phong bì

Nhật ký cảnh sát 05/08/2018 09:53

Phát hiện đôi nam nữ có nhiều biểu hiện lạ, tổ công tác Y7/141 đã tiến hành kiểm tra và phát hiện có 2 túi tinh thể màu trắng nghi ma túy.

ma-tuy-da20
Hai đối tượng bị bắt giữ.

Thông tin từ tổ công tác Y7/141 (Công an TP.Hà Nội) cho biết, vào lúc 14h45 ngày 1/8, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực đường Võ Chí Công - Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội), tổ công tác phát hiện đôi nam nữ điều khiển chiếc xe máy mang BKS 29V4 – 3481, không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Lập tức, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong ví da của người phụ nữ ngồi sau có một chiếc phong bì.

Thấy có nhiều biểu hiện bất thường, tổ công tác đã mở chiếc phong bì ra thì phát hiện bên trong có 2 gói tinh thể màu trắng được bọc trong túi nilon nghi là ma túy.

ma-tuy-21
2 gói tinh thể màu trắng nghi ma túy bị thu giữ.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành tạm giữ 2 đối tượng và tiến hành lập biên bản để bàn giao cho Công an phường Xuân La xử lý theo thẩm quyền.

Danh tính 2 đối tượng này được xác định gồm: Đinh Thanh Tuấn (SN 1977, trú tại Tây Hồ, Hà Nội) và Nguyễn Thị Hà (SN 1972, trú tại Đông Anh, Hà Nội).

Vụ việc đang được Công an phường Xuân La tiến hành điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận