Hà Hồ thêm Maserati Ghibli S Q4 vào bộ sưu tập xe

Đánh giá 23/11/2017 12:02

Ghibli của Hồ Ngọc Hà được xem là mẫu xe duy nhất có tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

1-4768-1511318360
Mẫu xe thiết kế thể thao mà vẫn thời trang, lịch lãm.

Nữ ca sĩ chọn Maserati Ghibli S Q4 là người bạn đồng hành thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại bên cạnh chiếc xe hiệu suất cao đồng thời diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống.

Maserati Ghibi dành cho số ít người có cá tính mạnh mẽ, yêu cảm giác kiểm soát. Theo nữ ca sĩ lựa chọn này phù hợp với phong cách sống “Beautifully Bold” dám nghĩ, dám làm và tự tin khám phá của mình.

Mẫu xe cao cấp này là sự hòa trộn của thiết kế kỹ thuật, phong cách lịch lãm về nội thất và ngoại thất, âm thanh động cơ khuấy động tâm hồn cùng sự tiện lợi cho người cầm lái trên đường phố mỗi ngày.

Phần đầu xe kéo dài, lưới tản nhiệt lớn lấy cảm hứng từ hàm cá mập và logo cây đinh ba nằm ngay vị trí trung tâm. Phía dưới là hốc gió trước trải dài sang hai bên. Cụm đèn pha thiết kế như đôi mắt xếch lên, khá điệu đà. Đuôi xe ngắn đặc trưng của thương hiệu với cụm đèn LED viền đỏ mạnh mẽ. Dáng vẻ thể thao còn được nhấn bằng bộ mâm Titano 21 inch kèm với kẹp phanh màu đỏ.

Các nhà thiết kế còn kết hợp tính thể thao mạnh mẽ, đường cong khí động học để tạo nên một mẫu xe mang chất thời trang.

i749-cimgpsh-orig-9427-1511342944
Nội thất lụa Zegna tinh tế, sang trọng.

Nội thất hai tông màu đỏ và đen tương phản. Trong đó, màu Rosso (đỏ) được phân bố chủ yếu ở trên các ghế và khu vực táp-lô. Sự tương phản màu sắc còn kết hợp với chất liệu da, đường chỉ viền và gỗ óc chó.

Đặc biệt, tuỳ chọn cao cấp trang bị phiên bản nội thất Zegna Edition dệt 100% từ sợi tự nhiên, chế tác thủ công bởi các nghệ nhân Italy. Lụa Zegna màu xám tro Anthracite đặt ở giữa tựa lưng và ghế ngồi với hoa văn hình chevron lớn. Phần lụa ốp nơi cánh cửa có hoa văn lượn sóng kèm với chỉ viền cùng màu xám tro, cùng tấm chắn nắng cùng chất liệu với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati”. Với phiên bản kết hợp cùng thương hiệu Ermenegildo Zegna, Maserati Ghibli S Q4 trở thành mẫu xe sang được đầu tư thủ công tinh xảo hàng đầu thế giới.

Thiết kế đặc trưng Maserati với phần “mái che” cho cụm đồng hồ đo tốc độ được bọc da. Chính giữa khu vực tap-lô là đồng hồ mặt màu xanh và các chi tiết bằng nhôm cao cấp. Ngay bên dưới, màn hình cảm ứng 8.4 inch với hệ thống Maserati Touch Control plus cho phép kết nối người lái với xe và với thế giới bên ngoài. Hệ thống âm thanh cao cấp Bowers and Wilkins với 15 loa và bộ loa trầm, công suất 1.280W cho ra chất lượng như ở trong rạp hát.

2-8896-1511318360
Nữ ca sĩ chọn Maserati Ghibli S Q4 là người bạn đồng hành trong cuộc sống.

Dưới nắp capo là động cơ xăng dung tích 3.0 lít V6 tăng áp kép với công suất lên đến 410 mã lực, đạt vận tốc tối đa đến 284 km/h. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.8 giây.

Đặc biệt hơn, Maserati là một trong số ít các dòng xe tập trung nhiều nghiên cứu vào âm thanh động, với mã gen đường đua, âm thanh Maserati luôn kiến cho chủ nhân trở nên phấn khích mỗi khi nhấn ga.   

Ý kiến của bạn

Bình luận