Hà Hồ “khóa môi” Kim Lý ngọt ngào trong đêm nhạc tại FLC Sầm Sơn

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Du lịch 02/05/2018 16:42

Khán phòng Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn đã gặt hái một đêm nhạc tình thật sự và bùng nổ chưa từng có. Nhiều điều bất ngờ đã diễn ra khác xa kịch bản, 4 nghệ sĩ bản lĩnh dẫn dắt sân khấu thượng thừa đã liên minh tạo nên một đêm nhạc hoàn hảo nhất.

anh1_demnhac

Khán giả đông nghịt và màn giao lưu

Khán giả đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác

Sân khấu chứa 1300 người đông nghẹt không thừa nổi 1 ghế trống. Nhiều khách hết chỗ kiên nhẫn đứng xem, cổ vũ thần tượng của mình.

Một rừng smartphonehướng lên sân khấu để livestream và vẫy cùng điệu nhạc, vệ sĩ tháp tùng thả lỏng để khán giả và ca sĩ được kết nối thật sự với nhau… Đó là những dấu ấn khó phai của đêm nhạc “Hãy nói với em” vừa diễn ra tại quần thể FLC Sầm Sơn đêm 30.4 vừa qua.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ với đủ đầy các cung bậc âm thanh, kết nối xúc cảm, không khó để nhận thấy những gương mặt, ánh mắt khán giả bước ra khỏi khán phòng với sự hài lòng hiện hữu rõ rệt.

Một vị khách trẻ từ khán đài B khi được hỏi cảm nghĩ đêm nhạc đã hào hứng tiết lộ: “Lâu nay tôi đưa gia đình đi nghỉ dưỡng, chỉ chăm chăm việc ăn ở, nhưng khi tới FLC Sầm Sơn với 1 đêm nhạc tình, tôi thấy mình trẻ ra và trở lại với hồi ức tình yêu ban đầu cùng Hồ Ngọc Hà. FLC tinh tế quá, phục vụ cả những món ăn tinh thần rất “ngon”.

Sức mạnh của âm nhạc có thể xóa nhòa mọi khoảng cách là điều có thật. Ngay cả bản thân Hà Hồ cũng tự tháo bỏ ngôi vị nữ hoàng để đến gần hơn với khán giả. Dấu chân cô đã chạm tới những nơi khuất nhất của khán phòng, đến tận điểm cuối sân khấu để giao lưu và nhảy múa với fans.

Trên đà cao trào nghệ thuật, Hà tung hứng rất ăn ý với MC Nguyên Khang. Được sự khích lệ của Dương Triệu Vũ, Nguyên Khang đã bất ngờ mời Kim Lý hiện diện ngay trên sân khấu Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn. Điều này cũng không hề có trong kịch bản.

anh2_demnhac
"Màn khóa môi” ngọt ngào không có trong kịch bản của Kim Lý và Hà Hồ

Sự cộng hưởng ngọt ngào

Hãy nói với em là một đêm nhạc được dàn dựng công phu với kịch bản ban đầu gồm 3 mảnh ghép mang tên “Tìm lại dấu yêu”, “Một trời thương nhớ”&“Mãi mãi bên em”. Ở đó, theo chủ ý thì Hồ Ngọc Hà sẽ là nữ hoàng đêm nhạc.

Xoay quanh 3 mảnh ghép ấy sẽ có 3 nhân vật lãng tử của làng nhạc là Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ và Tuấn Hưng cùng cộng hưởng để tạo thành 1 chuỗi tình ca ngọt ngào và da diết.

Không có nhiều thời gian tập dượt nhưng bản lĩnh sân khấu, sắc thái riêng, sự nhạy cảm của nghề và hơn hết là cái chất tình thấm đẫm, sự nồng nhiệt của khán giả đã khiến cả 4 ca sĩ cháy hết mình như thế và ăn ý đến bất ngờ như thế.

Với mảnh ghép đầu tiên, Hà Hồ đã tự thú nhận rằng cô sinh ra để hát những bản tình ca balad thất tình đau khổ… Thế nhưng vẫn có chút hồi hộp khi phối ngẫu với Quốc Thiên để hát lại Dẫu có lỗi lầm, bản tình ca mà 10 năm trước cô đã hát 1 mình.

Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng rất chuyên nghiệp đã khiến khán giả bị cuốn theo từng phân cảnh, bị mê hoặc bởi vẻ rực rỡ duyên dáng của Nữ hoàng giải trí. Chưa kể màn đối đáp tếu táo của Hà khi cô bỏ giày cao gót, đi chân đất cho tương xứng chiều cao với 3 người bạn diễn. Điều này khiến khán giả cười ồ lên vì Hà quá thân thiện và hài hước.

anh3_demnhac
Hà Hồ và các chàng “soái ca” cháy hết mình

Quốc Thiên cũng không kém cạnh về bản lĩnh sân khấu với màn giả giọng ca sĩ Hồng Ngọc cho bản hit Vùng trời bình yên để nhận về những loạt pháo tay dồn dập. Nhiệt cứ tăng dần trong khán phòng khi ban đầu chỉ từ vài cánh tay rụt rè rồi cả một rừng tay đưa lên tán thưởng.

Ở chương 2, nữ hoàng lộng lẫy bước ra với “Cả một trời thương nhớ” và ca khúc linh hồn “Hãy nói với em” cất lên, thêm 1 lần xúc cảm vỡ òa. Rồi nhẹ nhàng khoan thai, cô bước xuống sân khấu giao lưu thân mật, không chút khoảng cách. Bằng lối nói chuyện hồn nhiên, Hà kể kỷ niệm quay MV dùng nước bờ kè, những nụ hôn đáng sợ… Phía khán giả cứ thế mà đón nhận nồng hậu không kém.

Và đây cũng là khi Dương Triệu Vũ đắp gam màu nhộn nhịp, lấp lánh cả về trang phục và chất liệu âm nhạc riêng biệt của mình chung mảnh ghép với Hà Hồ. Từ đây, khán giả đã được chứng kiến màn khóa môi của Hà Hồ và Kim Lý.

Cũng thật sự quá hoàn hảo khi Hà sắm tròn cả 2 vai vừa là MC, vừa là ca sĩ vì hơn ai hết, cô hiểu rõ điều mình cần chuyển tải. Hà Hồ đưa khán giả đi qua từng nấc thang cảm xúc, từ vũ điệu bốc lửa, sôi động qua đến những giai điệu thổn thức xót xa.

Tất cả hòa quyện nóng lên như 1 “chảo lửa” rừng rực với những bản hit được phối lại trẻ trung, sôi nổi. Cứ thế, không gian được lấp đầy bởi pháo tay và sự phấn khích lộ rõ trên từng gương mặt khán giả.

anh4_demnhac
Khán phòng Trung tâmhội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn như “chảo lửa”

Nếu Chương 2 Hà Hồ “khuấy đảo” thì Chương 3 cũng đầy bất ngờ khi mà Tuấn Hưng xuất hiện. Vẻ điển trai không đổi theo thời gian, chất giọng cao vút và chắc khỏe pha chút phong trần của anh đã khiến khán giả đến phút cuối rồi vẫn hò reo giòn giã.

Anh “chiêu đãi” khán giả bằng loạt ca khúc “hit”của như “Độc thoại”, Dối lòng… Vì quá hâm mộ Tuấn Hưng, nhiều khán giảyêu cầu anh hát lại ca khúc “Nắm lấy tay anh” và Hưng vui vẻ chiều lòng fan ngay. Anh còn hứa hẹn sẽ quay lại để “bùng cháy”lần nữa.

anh 5_demnhac
Các nghệ sĩ với màn hòa giọng đầy ngẫu hứng kết lại đêm nhạc

Quá nhiều lời hẹn giữa fan và các nghệ sĩ tại FLC Sầm Sơn vào một dịp gần nhất vẫn còn chờ để được trả. Những lưu luyến vừa đủ tròn trịa tương đồng với câu hát cuối cùng của bài kết được cả 4 ca sĩ hòa giọng: Đâu đây mãi dư âm, ánh mắt đôi môi nay đã xa rồi…

Có thể thấy, đêm nhạc đã diễn ra thành công hơn cả mong đợi của ban tổ chức, mang lại một món ăn tinh thần cho những ngày nghỉ dưỡng dài hơi, nhất là những mùa cao điểm lễ hội của du khách gần xa.

Ý kiến của bạn

Bình luận