Grab Việt Nam triển khai chương trình “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui”

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 03/05/2018 06:04

Chương trình “cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và góp phần cải thiện cuộc sống cho người dân Việt Nam.

h1
Grab Việt Nam triển khai chương trình “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui”.

Ngày 2/5, Grab Việt Nam triển khai chương trình từ thiện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” từ nay đến hết ngày 27/5/2018 trên phạm vi toàn quốc. Trong thời gian này, với mỗi chuyến xe hoàn thành trên ứng dụng Grab được khách hàng nhập mã CHUNGTAY, Grab sẽ đóng góp 5.000 đồng vào chương trình để mang đến một ngày vui chơi thỏa thích nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2018 cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ em SOS Việt Nam, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng Hòa Bình Thanh Xuân, Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên và Tổ chức Masion Chance (Mái ấm may mắn).

Đồng thời, số tiền này cũng sẽ được dùng để đầu tư các trang thiết bị học tập cần thiết tại các làng trẻ em và mái ấm, giúp các em có điều kiện học tập thuận lợi và phát triển tốt đẹp hơn. Toàn bộ giá trị trao tặng trong chương trình từ thiện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” đều do Grab Việt Nam đóng góp, không ảnh hưởng đến giá cước chuyến đi của khách hàng lẫn thu nhập của đối tác tài xế.

Chương trình “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” là một trong những hoạt động của Grab Việt Nam nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và góp phần cải thiện cuộc sống cho người dân Việt Nam. Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là đại sứ thiện chí đồng hành cùng Grab Việt Nam để thực hiện chương trình từ thiện này.

Để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện những thao tác sau: Bước 1: Mở ứng dụng Grab, chọn điểm đón, điểm đến. Bước 2: Nhập mã CHUNGTAY vào ô mã khuyến mại/Promo*. Bước 3: Đặt xe và tận hưởng chuyến đi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.cunggrabchungtay.com

Ý kiến của bạn

Bình luận