Grab và McDonald’s Việt Nam hợp tác chiến lược mang tiện ích đến khách hàng

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 21/01/2019 16:16

Hợp tác giữa Grab và McDonald's Việt Nam sẽ mang lại cho người dùng GrabFood và thành viên hạng Bạch kim của GrabRewards thêm nhiều trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn.

GG_GRAB_VN_01002.
Grab và McDonald’s Việt Nam hợp tác chiến lược mang nhiều tiện ích đến khách hàng.

Ngày 21/1 Grab và McDonald’s Việt Nam thuộc hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh tiêu chuẩn toàn cầu McDonald’s, hôm nay chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài nhằm mang đến nhiều nhiều trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn, cũng như mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ GrabFood. Hơn nữa, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi từ McDonald’s trên GrabRewards.

Cụ thể, người dùng Grab sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đặt món ăn của McDonald’s trên nền tảng dịch vụ GrabFood. Với tốc độ giao hàng nhanh chóng trung bình chỉ từ 25 phút, và đội ngũ đối tác tài xế đông đảo được đào tạo bài bản, GrabFood cam kết những món ăn của McDonald's sẽ được giao đến cho khách hàng nhanh chóng, tận tay với chi phí tiết kiệm hơn. Ngoài ra, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được hưởng chương trình ưu đãi giảm 10% trên tổng hoá đơn McDonald’s khỉ đổi 5 điểm GrabRewards.

Bên cạnh hai nội dung hợp tác nói trên, Grab và McDonald's Việt Nam đã từng có những hợp tác ngắn hạn nhưng đầy ý nghĩa như McDonald's đã tài trợ cho Ngày Quốc Tế Phụ Nữ được tổ chức bởi Grab để chúc mừng những đối tác tài xế và nhân viên nữ đang làm việc tại Grab; tặng phiếu giảm giá McDonald's miễn phí trên tạp chí Grab… Qua đó, Grab đã đồng hành cùng McDonald's mang tới khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm đạt chất lượng từ dịch vụ giao hàng tới chất lượng đồ ăn.

Trong tương lai, Grab và McDonald's Việt Nam sẽ khai thác thêm nhiều tiện ích từ quan hệ hợp tác chiến lược này. Một số chương trình đang được hai bên trao đổi hợp tác như sử dụng đội ngũ đối tác tài xế GrabExpress sẽ giúp McDonald's tiết kiệm được chi phí và nguồn lực trong hoạt động vận chuyển. Ngoài ra, tận dụng một số hệ thống cửa hàng McDonald's trở thành điểm đón/ trả khách, và đỗ xe/dừng chân phổ biến cho đối tác tài xế Grab sẽ giúp Grab và McDonald's thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.       

Grab là một trong những nền tảng di động O2O được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng: di chuyển, ăn uống, giao nhận - và thanh toán với một ví điện tử. Grab tin tưởng rằng mọi người dân Đông Nam Á đều cần được hưởng những lợi ích từ nền kinh tế kỹ thuật số, và đó là lý do mà Grab mang đến khả năng tiếp cận với di chuyển an toàn, tiết kiệm; giao nhận thức ăn và hàng hóa; thanh toán điện tử và các dịch vụ tài chính. Grab hiện đang cung cấp dịch vụ tại Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Campuchia. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.grab.com

Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, chúng tôi mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, McDonald’s cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới của chúng tôi như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin. Không chỉ nổi tiếng về thức ăn ngon, McDonald’s còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn Chất Lượng, Dịch Vụ, Vệ Sinh và Giá trị. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://mcdonalds.vn/

Ý kiến của bạn

Bình luận