Grab triển khai thử nghiệm chương trình gói hội viên tiết kiệm 40%

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 25/12/2018 10:17

Gói hội viên dành cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 40% khi sử dụng các dịch vụ Grab.

Untitled
 
h1
Gói hội viên dành cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 40% khi sử dụng các dịch vụ Grab.

Ngày 24/12, Grab bắt đầu triển khai thử nghiệm chương trình GrabClub - Gói hội viên dành cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 40% khi sử dụng các dịch vụ Grab. Trong thời gian đầu, các gói hội viên GrabClub sẽ được thiết kế theo hình thức trả trước thông qua ví GrabPay by Moca, và khách hàng có thể lựa chọn các gói hội viên với những tùy chọn ưu đãi phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của mình, giúp tiết kiệm hơn khi di chuyển, đặt thức ăn và tận hưởng thêm nhiều ưu đãi khác.

Từ khi ra mắt phương thức thanh toán GrabPay by Moca vào tháng 10/2018, số lượng người dùng kích hoạt thành công ví GrabPay by Moca ngày càng tăng lên và ngày càng nhiều người được tận hưởng những tiện ích từ thanh toán không dùng tiền mặt. Hiện nay, người dùng không chỉ có thể thanh toán cho các chuyến đi Grab, cho đơn hàng GrabFood và GrabExpress thông qua ví GrabPay by Moca, mà còn có thể chuyển tiền trong ví cho nhau hoàn toàn không mất phí. 

Hiện ví điện tử GrabPay by Moca đã liên kết với 9 trong số những ngân hàng lớn nhất cả nước (gồm BIDV, SCB, ACB, STB, VietinBank, Vietcombank, VPBank, SHB, OCB) và 1 ngân hàng số (Timo của VPBank). Để tìm hiểu thêm thông tin về GrabClub - Gói Hội Viên tại: https://www.grab.com/vn/blog/gioithieugrabclub/

Grab là một trong những nền tảng di động O2O được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng: di chuyển, ăn uống, giao nhận - và thanh toán với một ví điện tử. Grab tin tưởng rằng mọi người dân Đông Nam Á đều cần được hưởng những lợi ích từ nền kinh tế kỹ thuật số, và đó là lý do mà Grab mang đến khả năng tiếp cận với di chuyển an toàn, tiết kiệm; giao nhận thức ăn và hàng hóa; thanh toán điện tử và các dịch vụ tài chính. Grab hiện đang cung cấp dịch vụ tại Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Campuchia. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.grab.com

Ý kiến của bạn

Bình luận