Grab tổ chức chương trình “Hè vui an toàn - bé hiểu giao thông"

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 27/06/2018 10:00

Chương trình mong muốn chung tay góp phần nâng cao hiểu biết của các em về an toàn giao thông tại các thành phố lớn.

IMG_6257
Chương trình mong muốn chung tay góp phần nâng cao hiểu biết của các em về an toàn giao thông tại các thành phố lớn.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" Grab và Hãng Phim Trẻ đã phối hợp tổ chức chương trình “Hè vui an toàn - bé hiểu giao thông" với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ em hôm nay, góp phần nâng cao hiểu biết của các em về an toàn giao thông tại các thành phố lớn.

Chương trình được phát động và triển khai chính thức từ ngày 14/6 đến ngày 10/8/2018. “Hè vui an toàn - bé hiểu giao thông" bao gồm các buổi học bổ ích, lồng ghép trò chơi đố vui và hoạt động thể chất nhằm giáo dục các bé những kiến thức căn bản về an toàn giao thông, để các em có thể áp dụng khi tham gia giao thông.

Đặc biệt, trong nội dung chương trình, các bé còn có cơ hội tham gia cuộc thi “Họa sĩ giao thông”, cùng ba mẹ vẽ nên những bức tranh ngộ nghĩnh, dựa theo 10 nguyên tắc ứng xử khi tham gia giao thông mà Grab và Hãng Phim Trẻ đã tuyên truyền.

Bài dự thi sẽ được gửi về các điểm sinh hoạt hè tại địa phương hoặc gửi trực tiếp đến văn phòng của Hãng Phim Trẻ một tuần sau buổi sinh hoạt. 10 bài thi xuất sắc nhất, cùng 3 tập thể tham gia tích cực nhất sẽ được trao thưởng vào tháng 8/2018, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng. Hiện “Hè vui an toàn - bé hiểu giao thông" đang đến với 45 điểm sinh hoạt hè trên 24 quận, huyện tại TP.HCM, dự kiến chương trình sẽ đến 20 điểm tại Hà Nội, Hải Phòng vào giữa tháng 7/2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận