Góp yêu thương sẻ chia bên dòng Thạch Hãn

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 25/10/2020 13:11

Hướng về “khúc ruột” miền trung, Tập đoàn Hoàng Gia đã có hành động thiết thực ủng hộ vật chất, sẻ chia với người dân tại 4 xã thuộc huyện Hải Lăng và Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị), vượt qua đợt mưa lũ.


Đợt lũ đầu tháng 10/2020 vừa qua đã khiến các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề. Ngay tại thời điểm này, nhiều địa phương miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế vẫn chịu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn trong nhiều ngày, cuộc sống của nhân dân gặp nhiều khó khăn. Mưa lũ lớn nhất trong vòng 50 năm qua khiến nhiều tỉnh miền Trung ngập lụt trên phạm vi rộng, hàng nghìn ngôi nhà bị thiệt hại, nhiều héc ta lúa, hoa màu, cây trồng mất trắng, trường học, bệnh viện và công trình bị hư hỏng nặng, giao thông bị chia cắt, nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn do nhà bị hư hỏng, ngập nặng.

01
Tập đoàn Hoàng Gia chung tay chia sẻ cùng nhân dân vùng lũ Quảng Trị 

Đồng cảm với những mất mát của đồng bào miền Trung, nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn cho người dân vùng bị ảnh hưởng nặng nề sau 2 cơn bão lũ.

Sáng ngày 24/10/2020, lãnh đạoTập đoàn Hoàng Gia cùng cán bộ, nhân viên đã trực tiếp về huyện Hải Lăng và Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị), trao tặng 1.000 phần quà với tổng giá trị 330 triệu đồng cho người dân tại 4 xã gồm; Hải Phong (320 phần); Hải Phú (300 phần), Triệu Hòa (205 phần), Triệu Thành (175 phần), các phần quà trao tặng gồm lương thực và các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống thường ngày như gạo, dầu ăn, sữa, bột ngọt, mì sợi, tập vở cho học sinh…

04
Những nghĩa cử cao đẹp hướng về khúc ruột miền Trung của các mạnh thường quân

Bên cạnh đó, Tập đoàn tiếp tục ủng hộ bằng tinh thần, vật chất thông qua các hình thức khác nhau, giúp người dân nơi đây giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Cùng với Tập đoàn, đã kịp thời phát động quyên góp ủng hộ cho các gia đình CBNV bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Dự kiến, số tiền quyên góp được (hơn 100 triệu) sẽ được hỗ trợ cho 60 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ thuộc các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Ngoài ra, để chia sẻ với những thiệt hại của bà con các tỉnh miền Trung, công ty Hoàng Gia Miền Trung, thành viên của Tập đoàn Hoàng Gia, đang lên kế hoach hỗ trợ thiết thực cho bà con khôi phục cuộc sống sau khi nước rút như giảm 50%, giá bán sản phẩm, tài trợ 100% cho các hộ nghèo, gia đình thuộc diện chính sách,…

03
 Cả nước hướng về miền Trung yêu thương

Trong thời gian tới, Tập Đoàn Hoàng Gia tiếp tục phát động, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bằng nhiều hình thức khác nhau, trong đó đã có kế hoạch đến tận nơi, các vùng sâu, vùng xa, tận tay, tận tâm chia sẻ với đồng bào không chỉ là những phần quà, lương thực, thuốc men, còn là tình cảm, sự động viên, sẻ chia chân thành của người Tập Đoàn Hoàng Gia đối với đồng bào miền Trung ruột thịt.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận