Google tung bản cập nhật cho Android Auto

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Ứng dụng 09/08/2019 05:44

Một số người dùng trên Reddit đang báo cáo rằng Google đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android Auto, nhằm đại tu giao diện cho xe hơi và thêm Dark Mode phù hợp hơn với nội thất của xe.

androidauto_aivm

Bản cập nhật mới giúp Android Auto thêm sức hấp dẫn cho người dùng

Theo Neowin, bản cập nhật được công bố lần đầu tiên vào tháng 5, ngay trước khi Google I/O khai mạc, và được công ty hứa hẹn tung ra vào mùa hè. Cách đây 2,5 tuần, Google tuyên bố rằng họ sẽ bắt đầu tung bản cập nhật cho Android Auto trong “một vài tuần”, và giờ đây nó dường như đã đến với một số mẫu xe hơi của người dùng.

Như đề cập, có những điểm nhấn màu mới trong suốt giao diện người dùng Dark Mode mới, với phông chữ dễ đọc hơn. Cũng có một thanh điều hướng mới giúp người dùng thuận tiện hơn để truy cập nhiều chức năng trên cùng một màn hình. Khu vực này cho phép họ truy cập vào các hướng điều hướng, điều khiển phát lại nhạc, trung tâm thông báo và trình khởi chạy ứng dụng mới. Trình khởi chạy ứng dụng mới giúp người dùng dễ dàng tìm và truy cập các ứng dụng có sẵn, trong khi trung tâm thông báo sẽ chứa thông báo cuộc gọi và tin nhắn, giúp người dùng có các hành động nhanh chóng để tương tác với chúng.

Bên cạnh đó còn có một cửa sổ bật lên cuộc gọi mới cho phép người dùng trả lời các cuộc gọi mà không cần thoát ra khỏi phần còn lại của giao diện người dùng. Cuối cùng, Google cũng đang cập nhật Android Auto để sử dụng tốt hơn trên những mẫu xe có màn hình rộng. Không gian bổ sung có thể hiển thị các điều khiển phát lại…

Được biết, một số người dùng Reddit nói rằng họ đã thành công trong việc buộc cập nhật bằng cách truy cập vào Apps, buộc dừng ứng dụng Android Auto, sau đó xóa dữ liệu và bộ nhớ đệm để nhận màn hình hiển thị với nội dung “Try the new Android Auto”. Cần lưu ý rằng giao diện người dùng cho ứng dụng điện thoại không thay đổi, vì vậy người dùng sẽ phải xác nhận rằng họ đã nhận được bản cập nhật bằng cách kết nối với màn hình xe hơi của mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận