Golfer Đỗ Anh Đức tái lập kỷ lục 68 gậy

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Doanh nhân 07/03/2020 04:46

Giải đấu FLCHomes Tournament 2020 diễn ra tại FLC Golf Club Ha Long đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về nhà vô địch golfer Đỗ Anh Đức đạt thành tích 68 gậy.

golf1
Golfer Đỗ Anh Đức lập lại kỷ lục vô địch tại FLCHomes Tournament 2020

“FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” - giải đấu lớn thứ 2 trong năm do FLCHomes phối hợp với FLC Biscom tổ chức đã trải qua 7 ngày thi đấu (từ 24/2 - 1/3) đầy gay cấn tại FLC Golf Club Ha Long. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, golfer Đỗ Anh Đức – đương kim vô địch của FLCHomes Tournament 2019 rất nhanh chóng tái lập thành tích 68 gậy, bảo vệ thành công chức Vô địch giải FLCHomes Tournament 2020.

Trước đó, ở giải đấu FLCHomes Tournament 2019 tổ chức tại FLC Golf Links Sam Son, golfer Đỗ Anh Đức cũng là người chơi xuất sắc nhất khi mang đến màn trình diễn 68 gậy ấn tượng trong ngày khai mạc, xác lập kỷ lục mới của nhà vô địch trong các giải đấu nghiệp dư phong trào mà FLC Biscom tổ chức.

golf2
BTC trao giải cho nhà vô địch của FLCHomes Tournament 2020

Với danh hiệu vô địch giải năm 2020, golfer Đỗ Anh Đức nhận phần thưởng 6 tháng bay miễn phí trên máy bay Boeing 787-9 Dreamliner cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế do Hãng hàng không Bamboo Airways khai thác, 01 túi gậy golf, và nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ khác.    

FLCHomes Tournament 2020 kết thúc với cơn mưa giải thưởng: 109 cúp được trao cho các golfer xuất sắc của các bảng, 29 Eagle được xác lập và số lượng lớn golfer đăng kí tham gia nhiều buổi thi đấu. Những con số ấn tượng một lần nữa minh chứng cho sức hút của giải FLCHomes Tournament 2020 với cộng động golfer.

golf3
Golfer thi đấu trên sân FLC Golf Club Ha Long

Lần đầu tiên tổ chức tại FLC Golf Club Ha Long – sân golf nổi tiếng có tầm nhìn hướng ra kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long, FLCHomes Tournament 2020 thu hút 2.000 golfers về tranh tài. Trong 7 ngày thi đấu, các golfer đã có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục 18 hố golf được xem là thách thức nhất hiện nay, với những cú đánh từ trên đồi hướng ra vịnh biển ngoạn mục.

golf4
Các golfer tham dự FLCHomes Tournament 2020

Đại diện Ban tổ chức FLCHomes cho biết, những thành tích mới được các golfer thiết lập trên sân FLC Golf Club Ha Long đã góp phần đem lại dấu ấn lớn cho thương hiệu giải FLCHomes Tournament, tạo tiền đề để FLCHomes tổ chức các giải đấu quy mô tiếp theo trong thời gian tới.

Là thương hiệu bất động sản chủ lực đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC, việc đồng hành và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển golf Việt Nam là một trong những mục tiêu chiến lược của FLCHomes. Song hành cùng kế hoạch phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp sân golf tiêu chuẩn quốc tế, các giải golf cũng được FLCHomes tổ chức một cách chuyên nghiệp và bài bản, nhằm tạo sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng golfer.

“FLCHomes Tournament 2020 – The Home of Golf” là giải đấu dài ngày đầu tiên được tổ chức tại sân golf FLC Golf Club Ha Long thuộc quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao FLC Hạ Long. Đây cũng là giải đấu quy mô lớn thứ hai do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLCHomes phối hợp với FLC Biscom tổ chức.

FLCHomes Tournament 2020 có cơ cấu giải thưởng cực khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt là giải thưởng HIO tại 5 hố par 3 bao gồm: 16 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên 35 năm tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, 1 năm bay vòng quay thế giới do hãng hàng không Bamboo Airways khai thác, cùng nhiều phần quà đến từ các nhà tài trợ: FLC Yacht Club, Mercedes Haxaco Láng Hạ, BV Hà Thành, Seilar, Balenga, Imus...

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận