Gỡ biển báo 'cấm taxi' trên phố Hà Nội vì... chưa có hiệu lực

20/01/2018 07:30

Nhiều biển báo giao thông trên các tuyến đường ở Hà Nội như Kim Mã, Cát Linh... bị che kín bằng bạt và giấy báo những ngày qua đã được gỡ xuống.

 

Gỡ biển báo 'cấm taxi' trên phố Hà Nội vì... chưa
Các biển báo được dựng lên trên một số tuyến phố Hà Nội trước khi bị gỡ - Ảnh: CHÍ TUỆ

Theo ghi nhận của PV trưa 19-1, tại các nút giao như ngã tư Nguyễn Chí Thanh giao với Kim Mã, tuyến đường Cát Linh giao với Giảng Võ, phố Trịnh Hoài Đức..., các biển báo giao thông bị che kín bằng bạt và giấy báo những ngày qua đã được gỡ.

Ông Trần Văn Hoành, một người dân sống trên phố Cát Linh, cho biết các biển báo này đều mới được dựng lên từ tuần trước. Hôm 16-1, ông Hoành thấy một nhóm công nhân đến dán lại bằng bạt và báo.

Được biết, những biển báo trên gồm biển cấm taxi, xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi (Uber, Grab), biển cấm dừng đỗ và cấm đi ngược chiều. 

Trao đổi với PV trưa 19-1, ông Ngô Mạnh Tuấn - Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội - cho biết các biển báo này ban đầu được cắm với mục đích phân luồng giao thông, phục vụ việc thi công đường sắt đô thị.

"Tuy nhiên hiện nay chưa triển khai thực hiện nên tạm thời tháo ra. Việc tháo dỡ các biển báo này là do Ban quản lý dự án đường sắt đô thị thực hiện. Hiện nay cũng chưa chốt thời gian cụ thể để các biển báo trên có hiệu lực thi hành", ông Tuấn nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận