GM tặng xe hơi khách hàng dịp cán mốc xuất xưởng 500 triệu sản phẩm

Doanh nhân 07/05/2015 06:54

Tập đoàn General Motors (GM) vừa tổ chức lễ kỷ niệm mốc 500 triệu chiếc xe của thương hiệu GM được sản xuất trên toàn cầu trong hơn 106 năm qua. GM cũng bày tỏ sự tri ân bằng việc trao tặng những chiếc xe hơi mang thương hiệu GM tới các khách hàng trung thành của hãng.


Khách hàng sẽ có cơ hội được tặng các dòng xe của Tập đoàn GM.

Khách hàng sẽ có cơ hội được tặng các dòng xe của Tập đoàn GM.

Tại buổi lễ tri ân chiều 6/5 ở Thái Lan, theo ông Stefan Jacoby, Phó Giám Đốc Điều Hành GM kiêm Chủ tịch GM International, buổi lễ ngày hôm nay không phải là để tôn vinh năng lực sản xuất của tập đoàn GM. Đây thực sự là buổi lễ dành cho khách hàng của chúng tôi cùng những trải nghiệm đáng quý của họ với những chiếc Chevrolet và những chiếc xe mang thương hiệu GM khác trên toàn thế giới.

“Trong khi chúng tôi tự hào với thành tựu 500 triệu chiếc xe xuất xưởng trên toàn thế giới. GM sẽ chỉ có thể tiếp tục cho ra đời thêm 500 triệu chiếc xe nữa bằng việc lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện,” ông Stefan Jacoby nói.

Ông Tim Zimmerman, Chủ tịch GM khu vực Đông Nam châu Á, bày tỏ, đây thực sự là niềm vinh hạnh lớn cho GM khu vực Đông Nam Á và GM Thái Lan khi nhà máy Rayong là một trong năm nơi được chọn để tổ chức lễ tôn vinh.

Giám Đốc Điều Hành của GM Thái Lan, ông Marcos Purty nói thêm: “Đây là sự kiện đáng nhớ khi chỉ mới hơn một năm trước, chúng tôi kỷ niệm mốc một triệu chiếc xe được sản xuất tại nhà máy Rayong. Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất những sản phẩm tuyệt vời, đặc biệt chú trọng vào chất lượng xe bởi khách hàng của chúng tôi xứng đáng với những sản phẩm tốt nhất.”

Tại sự kiện được tổ chức ở Mỹ, Tổng Giám Đốc GM Mary Barra cũng đã chia sẻ về vai trò quan trọng của những chiếc xe GM trong cuộc sống của khách hàng như thế nào, từ các hoạt động trong đời sống hàng ngày cho đến những chuyến du lịch gia đình và trong những dịp đáng nhớ như đám cưới hay các lễ tốt nghiệp, và làm thế nào GM xây dựng được thành tựu của mình.

Theo Vietnam+

Ý kiến của bạn

Bình luận