Giới thiệu sách "Atlat ảnh về phương tiện giao thông"

Sản phẩm 15/06/2017 14:49

Nhà xuất bản Khoa học và kĩ thuật (Bộ KH&CN) đã cho ấn hành cuốn sách "Atlat ảnh về phương tiện giao thông".

Hình ảnh trang sách
Hình ảnh trang sách

Với tất cả tình yêu trẻ thơ và ước nguyện gieo vào tri thức các em hạt giống niềm đam mê khoa học ngay từ nhỏ, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật ra mắt giới thiệu bạn đọc Tủ sách "Cha và con” được mua bản quyền và dịch ra tiếng Việt. Cuốn sách sẽ là 1 cuộc trải nghiệm đáng nhớ giữa cha và con. Một món quà ý nghĩa dành tặng các con, với tình yêu khoa học và vun đắp thói quen đọc sách cho con ngay từ nhỏ.

"Atlat ảnh về phương tiện giao thông" là cuốn sách đầu tiên của Tủ sách, được dịch từ ấn bản gốc "Series Illustrated 3D Atlas thuộc bộ Atlat ảnh 3D" của Nhà xuất bản Graph-Art Kft nổi tiếng trên thế giới được chuyển nhượng bản quyền ở 8 nước: Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Vương quốc Hà Lan, Rumani, Liên bang Nga, Cộng hòa Xlovakia, Cộng hòa Xlovennia và Việt Nam là nước thứ 9, điều này cho thấy mức độ phổ biến, cũng như sự quan tâm của bạn đọc trên thế giới về bộ sách này.

Việc sử dụng phương tiện giao thông trong công việc và cuộc sống hàng ngày đã trở nên rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta, tuy nhiên ở một chừng mực nào đó, sự hiểu biết của chúng ta về các phương tiện này còn rất hạn chế. Cuốn sách "Atlat ảnh về phương tiện giao thông”giúp bạn hiểu rõ hơn về kết cấu và nguyên lý hoạt động của các phương tiện giao thông đường bộ, đường biển, đường hàng không cũng như các phương tiện có thể di chuyển trong không gian thông qua các thông tin cụ thể, các hình màu minh họa có mặt cắt kích thước lớn với độ chi tiết cao. Cuốn sách Atlat đem lại cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động, cấu tạo bên trong cũng như bên ngoài của các phương tiện và cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về lịch sử hình thành của chúng.

Một cuốn sách 3D, vô cùng hấp dẫn với 19 loại phương tiện: Ô tô con; Xe đua công thức 1; những bí ẩn của xe công thức 1; Ô tô tải; Cỗ xe khổng lồ; Xe máy; Xe mô tô địa hình 4 bánh; Xe trượt tuyết; Tàu điện cao tốc; Đường ray dưới lòng đất - tàu điện ngầm; Tàu lặn biển; Tàu đệm khí; Tàu biển chở người; Tàu chở dầu; Máy bay dân dụng cỡ nhỏ; Máy bay dân dụng cỡ lớn; Máy bay lên thẳng - trực thăng; Tàu vũ trụ con thoi; Tàu thám hiểm mặt trăng; Xe điện trên mặt trăng, được trình bày và minh họa bằng hình ảnh một cách sống động.

Ngoài việc giải thích một cách tổng quát các tính năng kỹ thuật của 19 loại phương tiện kể trên, sách còn cung cấp thông tin lý thú về các phương tiện bằng cách đưa ra một loạt các câu hỏi ấn tượng, chẳng hạn như, chúng ta tìm hiểu tàu ngầm biển khơi có thể lặn như thế nào; sự khác biệt giữa tàu không gian vũ trụ và tàu con thoi; hoặc các phương tiện vận chuyển lớn nhất trên Trái Đất - những chiếc xe tải khổng lồ - được sử dụng ở đâu. Ngoài ra cuốn sách còn bao gồm một bộ sưu tập 16 trang hình ảnh 3D chi tiết có thể quan sát bằng kính chuyên dụng được tặng kèm theo khi mua sách.

Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc Việt Nam bản dịch cuốn sách, với mong muốn các chủ đề khoa học được sử dụng hình ảnh Công nghệ 3D cho phép mô phỏng một cách tốt nhất về các máy móc có động cơ. Bằng cách này, tăng thêm trải nghiệm của bạn đọc về nội dung của bộ sách. Do đó, tính đặc thù của bộ sách không chỉ bao gồm hình ảnh 3D, mà còn cung cấp sự hiểu biết tốt hơn cho các bạn đọc về một chủ đề, khơi gợi, khám phá niềm đam mê của các bạn đọc trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

Ý kiến của bạn

Bình luận