Giấu thuốc phiện trong ga giường, quần lót và... dạ dày để lên máy bay

Nhật ký cảnh sát 03/12/2015 15:16

Đó là những mánh khóe "kỳ quái" mà một số nhân viên hàng không nghĩ ra để buôn lậu thuốc phiện ra nước ngoài.

Một phi công người Mỹ đã bị bắt ở Peru sau khi cảnh sát tìm thấy 10 kg cocaine trong túi đồ của ông ta.

Phi công Kenneth Parrock bị bắt ở sân bay Jorde Chavez, thành phố Callao, Peru khi đang điều khiển một chiếc phi cơ của hãng TAM Airlines trên đường tới Sao Paulo, Brazil, nơi ông ta sẽ tiếp tục hành trình đến Asia.

Giấu thuốc phiện trong ga giường, quần
Phi công Kenneth Parrock

 

Giấu thuốc phiện trong ga giường, quần
6 túi nhôm đựng đầy thuốc phiện, được giấu trong những gói ga trải giường

Theo Myanmar International TV, cảnh sát đã cáo buộc phi công Parrock âm mưu vận chuyển trái phép cocaine tới Asia. Cảnh sát đã tìm thấy trong hành lý của ông Parrock 6 túi nhôm đựng đầy thuốc phiện, được giấu trong những gói ga trải giường. Mặc dù vậy, phi công Parrock vẫn một mực phủ nhận số thuốc phiện này là của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát bắt được nhân viên hàng không vận chuyển ma túy trái phép. Năm ngoái, phi công Stanley Rafael Hill đến từ McKinney, Texas, Mỹ - hành khách trên chuyến bay từ Colombia tới Houston - đã phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân là do Hill đã nuốt 62 chiếc bao tay cao su đựng cocaine để trốn tránh cơ quan chức năng.

Cách đây vài tháng, tiếp viên Rohan Myers của hãng Caribbean Airlines cũng bị cáo buộc giấu 3kg cocaine trong đồ lót của anh ta. Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ khi thấy biểu hiện “bồn chồn” của anh ta khi vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Fort Lauderdale-Hollywood, sau chuyến bay từ Vịnh Montego, Jamaica. Myers bắt đầu vã mồ hôi hột khi các nhân viên an ninh lục soát hành lý và  tra hỏi anh ta về một đôi quần lót thể thao trong vali. Myers đã bị tòa án liên bang ở Fort Lauderdale tuyên án tội buôn lậu thuốc phiện và bị giam giữ trong tù 3 năm.

Ý kiến của bạn

Bình luận