Giấu bật lửa trong... miệng để lên máy bay

Xã hội 25/11/2015 16:05

Một hành khách đã cố tình giấu bật lửa trong… miệng để mang lên máy bay.

 

Sân bay Trường Thủy Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung
Sân bay Trường Thủy Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Ảnh: Daily Mail

Cảng vụ hàng không tại sân bay quốc tế Trường Thủy Côn Minh tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc mới đây đã bắt giữ một nam hành khách cố tình mang bật lửa lên máy bay bằng cách giấu trong… miệng.

Theo Daily Mail, nhân viên sân bay Côn Minh đã nghi ngờ người đàn ông này khi phát hiện có những biểu hiện lạ. Khi nhân viên này cố gắng nói chuyện thì người đàn ông chỉ giữ im lặng. Tuy nhiên, chiêu trò giấu bật lửa trong miệng đã bị phát hiện khi nhân viên sân bay bắt người này uống một ngụm nước.

Ngay sau đó, vị hành khách này đã bị tạm giữ. Cảnh sát sau đó tìm thấy một chiếc bật lửa màu đen được giấu trong miệng của người đàn ông. Người sau đó đã đã bị cấm bay tạm thời và bị phạt số tiền 1.000 nhân dân tệ vì hành vi cố tình mang vật dụng không được phép lên máy bay.

Con dao gọt hoa quả được một nữ hành khách Trung Q
Con dao gọt hoa quả được một nữ hành khách Trung Quốc giả làm... kẹp tóc.

Vào ngày 6/10 vừa qua, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại sân bay Trường Thủy Côn Minh một một hành khách nữ đã cố gắng mang một con dao gọi hoa quả lên máy bay bằng cách dùng nó để… buộc tóc. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã bị phát hiện và tạm giữ ngay khi đi qua máy dò kim loại.

Ý kiến của bạn

Bình luận