|

Hotline: (84-24) 3.942.8737

tạp chí điện tử của bộ giao thông vận tải

Phó Tổng Biên tập phụ trách: Nguyễn Văn Hường

Giấy phép hoạt động số: 499/GP-BTTTT
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/11/2016

Địa chỉ: Số 106 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Đường dây nóng : Tel: (84-24) 3.942.8737

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Tạp chí Giao thông vận tải chấp thuận bằng văn bản.

giai phap khac phuc - Các bài viết về giai phap khac phuc, tin tức giai phap khac phuc

Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề giai phap khac phuc trên Tapchigiaothong.vn

Nổi bật

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP THIẾT KẾ TUYẾN XE BUÝT THEO DIỆN PHỤC VỤ Ở CÁC THÀNH PHỐ LỚN VIỆT NAM

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP THIẾT KẾ TUYẾN XE BUÝT THEO DIỆN PHỤC VỤ Ở CÁC THÀNH PHỐ LỚN VIỆT NAM

Diễn đàn khoa học - 28/05/2012 - 11:01

Tóm tắt: Diện phục vụ là vùng người đi bộ sẵn sàng kết nối với hệ thống giao thông công cộng(GTCC). Cũng như các chỉ tiêu về tính sẵn sàng khác, diện phục vụ không phản ánh một bức tranh đầy đủ về hệ thống GTCC. Nhưng nếu kết hợp với các chỉ tiêu khác như tần suất và giờ phục vụ, sẽ giúp ta nhận biết được lượng người có cơ hội tiếp cận với hệ thống GTCC từ các vùng khác nhau. Hầu hết các TP ở VN, thiết kế tuyến xe buýt đều chưa xét đến khoảng cách hợp lý để người đi bộ có thể đến các trạm dừng. Vì vậy, việc đề xuất thiết kế  tuyến xe buýt theo chỉ tiêu diện phục vụ ở các thành phố lớn VN là rất cần thiết. Summary: Service coverage of a public transportation means by definition is the area that is reasonably walkble by the customers, or they are willing to use the transit. It is one of the most important criteria to evaluate the performance of a public transit in term of availability or “willingness to serve”.  In order to design a good transit system, its  service coverage  must be 

NGHIÊN CỨU NGUYÊN NHÂN VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP XỬ LÝ SỤT, TRƯỢT TRÊN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH – ĐOẠN QUA TỈNH GIA LAI VÀ KONTUM

NGHIÊN CỨU NGUYÊN NHÂN VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP XỬ LÝ SỤT, TRƯỢT TRÊN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH – ĐOẠN QUA TỈNH GIA LAI VÀ KONTUM

Nghiên cứu - 25/05/2012 - 11:15

Tóm tắt: Trong quá trình khai thác đường Hồ Chí Minh – đoạn qua tỉnh Gia Lai và Kon Tum, trong những năm gần đây đã xảy ra hiện tượng sụt, trượt nghiêm trọng ta luy nền đường, nhất là vào mùa mưa bão. Bài báo sẽ tìm hiểu các nguyên nhân gây ra hiện tượng này và đề xuất một số giải pháp khắc phục.