Gia Lai: Truy tìm kẻ gian đột nhập cướp của giết người tàn tật

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 06/07/2017 17:34

Theo thông tin từ Công an huyện Ia Pa, hiện ngành chức năng đang khẩn trương điều tra hung thủ giết chết chủ nhà, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

 

11
Người dân hiếu kỳ tập chung tại hiện trường

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 6/7, tại nhà một người phụ nữ tàn tật ở thôn Quý Đức, xã Ia Trốk, huyện Ia Pa.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (SN 1968) làm nghề buôn bán tạp hóa tại nhà ở góc ngã ba đường Đông Trường Sơn và đường vào đội 2 (thuộc thôn Quý Đức, xã Ia Trốk, huyện Ia Pa). Nạn nhân không có chồng con, sống một mình ở căn nhà trên sát với nhà bố mẹ đẻ.

Theo người nhà nạn nhân, như thường lệ vào tầm 5 giờ sáng, bà Nguyễn Thị Tàm (SN 1940, mẹ chị Hoa) lại sang phụ giúp con gái dọn hàng ra để bán. Hôm nay thấy cửa phía sau quán mở, bà Tàm đi vòng theo hướng cửa sau thì phát hiện chị Hoa đang nằm sấp bất động ngay trên nền đất. Bà vội vàng hô toán mọi người đến ứng cứu, lật người lại và phát hiện chị Hoa nằm trên vũng máu.

“Lúc đầu cứ tưởng chị Hoa bị ngã đập đầu chảy máu đến chết nên người nhà nấu nước tắm rửa cho chị theo phong tục. Đến khi cởi đồ ra người nhà nạn nhân tá hỏa phát hiện trên người chị Hoa có 4 vết đâm trong đó có một vết đâm sâu vào ngực và 1 vết đâm vào cổ. Lúc đó gia đình mới gọi điện trình báo Công an huyện Ia Pa đến phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc” - một người nhà nạn nhân cho biết.

Ghi nhận tại hiện trường, 2 hũ heo đất tiết kiệm đều bị kẻ gian đập phá lấy hết tài sản bên trong (1 hũ heo đất bị đập bể và 1 hũ heo nhựa bị rạch banh ra). Qua đó, theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng khi đột nhập vào nhà trộm cắp, bị chị Hoa phát hiện nên kẻ gian đã giết người diệt khẩu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra truy tìm kẻ thủ ác.

Ý kiến của bạn

Bình luận