Gia Lai: Đào móng thi công cầu, 2 người tử vong

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 20/12/2019 15:14

Trong khi đào móng để thi công cầu treo ở Gia Lai thì xảy ra sự cố đất đổ sập khiến 2 công nhân tử vong, 1 người bị thương.


Sáng 20/12, Công an tỉnh Gia Lai đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 19-12, nhiều công nhân thực hiện thi công phần trụ móng thuộc dự án cầu treo dân sinh nối từ khu dân cư qua khu sản xuất làng H’De, xã Đắk Tờ Ve, huyện Chư Pah (Gia Lai).

cầu cầu
Móng cầu nơi xảy ra tai nạn

Lúc này, 3 người gồm Ap (SN 1992), Tương (SN 1980, anh trai Ap) và Tung (chưa rõ năm sinh) chịu trách nhiệm thi công phần hố móng. Trong khi đang đào đất phần hố có chiều sâu 6m thì bất ngờ đất ở sung quanh đổ sập xuống vùi lấp cả 3 người.

người dân
Người thân và dân làng đau buồn trước sự cố xảy ra đối với hai anh em

Phát hiện sự việc, các công nhân khác đã lập tức tới đào đất để cứu nạn. Tuy nhiên, anh Ap và Tương đã tử vong do bị đất vùi lấp hoàn toàn. Riêng anh Tung vì đất vùi ngang cổ nên may mắn sống sót và được đưa đi cấp cứu.

Dự án cầu treo trên mới được khởi công vào khoảng 1 tháng trước thay cho cầu treo tạm bắc qua sông. Dự án này được một tổ chức từ thiện hỗ trợ kinh phí 700 triệu đồng để thi công.

Ý kiến của bạn

Bình luận