Giá Hyundai Santa Fe tại thị trường Việt Nam trong tháng 4

Thị trường 20/04/2020 13:57

Hyundai SantaFe có giá từ 995-1.245 triệu đồng và xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với Toyota Fortuner, Nissan Terra, Ford Everest... tại thị trường Việt Nam.

gioi-thieu-xe-hyundai-santafe-2019-muaxegiatot-vn-
Hyundai SantaFe 2019

Theo muaxegiatot.vn, Hyundai SantaFe là một trong những cái tên nổi bật trong phân khúc SUV cỡ trung đầy khốc liệt tại Việt Nam. Phân khúc này là miếng bánh thị phần béo bở đầy hấp dẫn mà nhiều hãng xe chạy đua nhau nâng cấp, phát triển dòng xe của mình nhằm chiếm được thị trường.

Nổi bật trong số đó không thể không kể tới Hyundai Santa Fe, mẫu xe Hàn Quốc chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam.

Khảo sát tại một số đại lý ô tô của Hyundai cho thấy mẫu Santa Fe đang có ưu đãi giảm giá mạnh nhất từ trước tới nay.

Theo doanhnghiepvn.vn, Tại khu vực miền Tây Nam Bộ, Santa Fe bản xăng cao cấp và dầu cao cấp sản xuất năm 2019 sẽ được đại lý tặng toàn bộ lệ phí trước bạ (tương đương 10% của giá niêm yết). Theo đó, bản xăng cao cấp sẽ được tặng 118,5 triệu đồng và bản dầu cao cấp được tặng 124,5 triệu đồng.

Còn tại khu vực phía Bắc, từ ngày 1/3 đại lý có chính sách giảm giá 80 triệu đồng đối với Santa Fe bản dầu cao cấp. Theo đó, giá bán sau khi giảm của mẫu xe này là 1,165 tỷ đồng...

Theo giải thích chung của các nhân viên tư vấn bán hàng của Hyundai, đại lý có chính sách giảm giá mạnh như vậy để xả hàng tồn từ năm 2019. Tuy nhiên những xe sản xuất 2020 đều giảm nhẹ (khoảng 35 triệu đồng, tuỳ theo mỗi đại lý).

Dưới đây là bảng giá lăn bánh của Hyundai Santa Fe mới nhất

1Gia-lan-banh-Hyundai-Santa-Fe-moi-nhat-doi-thu-cu
2Gia-lan-banh-Hyundai-Santa-Fe-moi-nhat-doi-thu-cu

Mức thu lệ phí trước bạ là tỷ lệ phần trăm được xác định tùy theo từng loại xe và từng địa phương khi đăng ký.

Hyundai Santa Fe hiện được lắp ráp tại Ninh Bình, với 3 phiên bản máy xăng và 3 phiên bản máy dầu, giá niêm yết từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng.

Hyundai SantaFe có 2 tuỳ chọn động cơ: Động cơ xăng Theta 2.4, công suất tối đa 188 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ Diesel 2.2, công suất tối đa 200 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Các phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai SantaFe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, trong khi các phiên bản cao cấp và đặc biệt sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận