General công bố nhà phân phối và ra mắt dòng sản phẩm tại Đà Nẵng

Tác giả: Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Sản phẩm 02/08/2017 14:28

Hãng điều hòa General chính thức công bố Công ty Trường An Phát trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Điều Hòa General tại khu vực Đà Nẵng.

2222
Đông đảo các đối tác có mặt tại sự kiện ra mắt

Buổi lễ ra mắt nhà phân phối được Công ty Trường An Phát long trọng tổ chức tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng, với sự có mặt của đông đảo các vị khách mời là đối tác, đại lý, khách hàng của Trường An Phát. Đây cũng chính là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của điều hòa General tại khu vực Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của các đại diện Công ty Fujitsu General Châu Á: Ông Morishita Yoshihisa - Giám đốc kinh doanh, Đại diện thương mại của Fujitsu General, ông Minoru Sakamoto – Trưởng văn phòng đại diện công ty Taichi Holding và đại diện nhà phân phối Trường An Phát tại Đà Nẵng.

Dòng sản phẩm điều hòa General hiện nay đang được ưa chuộng trên thị trường, nhờ vào công dụng và những tính năng cải tiến vượt bậc. Điều hòa General giúp không gian thoáng mát, thoải mái hơn trong những ngày hè oi nóng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, dòng sản phẩm điều hòa của General đã được cải tiến với nhiều tính năng vượt bậc, đánh dấu một kỷ nguyên phát triển mới của dòng điều hòa General tại khu vực Đà Nẵng.

3333
Đại diện hãng điều hòa General trao chứng nhận nhà phân phối tại khu vực Đà Nẵng

General là hãng điều hòa cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. General mang đến sự tiện lợi cho người dùng với khả năng làm lạnh vượt trội cùng với các tính năng tối ưu.

Đặc biệt, điều hòa General có khả năng tạo nên độ ẩm trong không gian, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo với nhiệt độ trung thực của không khí tự nhiên.

Ý kiến của bạn

Bình luận