Gặp mặt Cán bộ lãnh đạo Đảng ủy qua các thời kỳ

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 21/08/2015 14:59

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với thế hệ cán bộ lãnh đạo Đảng ủy qua các thời kỳ

Sáng nay (21/8), Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có buổi gặp mặt với Cán bộ lãnh đạo Đảng ủy qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước ngành GTVT.

DSC_0495-01.
Lãnh đạo Bộ GTVT chụp ảnh lưu niệm với Cán bộ lãnh đạo Đảng ủy qua các thời kỳ

Tới tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đinh La Thăng – Bí thư ban cán sự, Bộ trưởng Bộ GTVT; Lê Ngọc Hoàn – Nguyên Bộ trưởng, Nguyên Bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ; Nguyễn Ngọc Đông - Bí thư Đảng uỷ, Thứ trưởng Bộ GTVT; Lã Ngọc Khuê – Nguyên Thứ trưởng, Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Bộ GTVT; Ngô Đức Nguyên – Nguyên Bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ GTVT; Lưu Văn Dong – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ GTVT; Đỗ Văn Thuật – Nguyên Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ; Nguyễn Văn Lưu – Nguyên Phó Bí thư đảng ủy Bộ. Về dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí nguyên ủy viên ban thường vụ Đảng ủy Bộ, cán bộ chuyên trách công tác Đảng của Đảng bộ qua các thời kỳ cùng toàn thể các đồng chí ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Bộ GTVT khóa XVIII.

Báo cáo tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông - Bí thư Đảng uỷ Bộ GTVT cho biết, đầu nhiệm kỳ 2010, Đảng bộ Cơ quan Bộ GTVT có 42 tổ chức đảng trực thuộc với 3.236 đảng viên; việc thành lập Đảng bộ Bộ GTVT trên cơ sở tổ chức lại Đảng bộ cơ quan Bộ GTVT và Đảng bộ Cục Hàng không Việt Nam là 1 sự kiện, mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Đảng bộ Bộ GTVT về quy mô và phù hợp với cơ cấu tổ chức của Bộ GTVT. Hiện nay, Đảng bộ Bộ GTVT có 52 tổ chức đảng trực thuộc với gần 1 vạn đảng viên ở các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp thuộc Bộ.

DSC_0489-01-01.
Nguyên Bộ Trưởng Bộ GTVT Lê Ngọc Hoàn đánh giá, ngành GTVT có nhiều bước đột phá

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ lãnh đạo Đảng ủy qua các thời kỳ đã có nhiều trao đổi và chia sẻ về sự nghiệp phát triển của ngành GTVT. Đồng chí Lê Ngọc Hoàn – Nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT cho biết, ngành GTVT luôn là 1 ngành có nhiều sự đột phá trong mọi thời kỳ của Đất nước. Vì vậy, người làm công tác GTVT luôn luôn tạo cho mình suy nghĩ liên tục và tinh thần sẵn sàng thi đua trong mọi hoàn cảnh đặc biệt. Từ đó, ngành GTVT nói chung và từng lĩnh vực trong ngành nói riêng đã có nhiều sáng tạo và đóng góp to lớn đối với dân tộc và Đất nước.

Đồng chí Đỗ Văn Thuật – Nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ cho biết, xuyên suốt quá trình xây dựng Đất nước, mỗi một bước đi của ngành GTVT đề đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước, trong đó, vai trò đoàn kết của Ban chấp hành và Đảng bộ Bộ GTVT là yếu tố then chốt để làm nên thành tựu to lớn ngày nay. Đồng chí Đỗ Văn Thuật cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ trưởng Đinh La Thăng vì những đóng góp to lớn cho Đảng bộ trong những năm qua, từ đó ngành GTVT đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, cống hiến vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, ngành GTVT gắn với mọi thăng trầm của Đất nước và bản thân ngành GTVT cũng có nhiều bước thăng trầm nhưng sự phát triển là liên tục và có sự kế thừa. Để có được thành tựu 70 năm như ngày nay là nhờ sự lãnh đạo của Đảng và các thế hệ cán bộ lãnh đạo Đảng ủy qua các thời kỳ đã góp phần tạo nền tảng vững chắc cho ngành GTVT. Từ đó, ngành GTVT có thể đứng vững và đi lên trước những sóng gió, khó khăn. Bộ trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công ơn của các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ.

Cùng với truyền thống 70 năm mang sứ mệnh đi trước mở đường, 70 năm xây dựng và phát triển của Ngành GTVT (1945 – 2015), Đảng bộ Bộ GTVT ngày nay mà tiền thân là Chi bộ Cơ quan Bộ Giao thông công chính được thành lập tháng 10/1948, đã trải qua 67 năm xây dựng và phát triển với nhiều thế hệ cán bộ đảng, từ một chi bộ ban đầu chỉ có 3 đảng viên, đến nay toàn Đảng bộ đã có gần 10.000 đảng viên. Tập thể cán bộ, đảng viên của Đảng bộ qua nhiều thế hệ đã cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân của Ngành lập nên nhiều chiến công, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng bảo vệ tổ quốc. Từ năm 2010 đến nay, là thời kỳ phát triển mạnh mẽ của tổ chức Đảng, cùng với những thành tựu, đóng góp to lớn của ngành GTVT vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Công tác đảng đã có nhiều chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực hoạt động.

Ý kiến của bạn

Bình luận