Gần Tết, Kia ưu đãi lớn chưa từng có dành cho Optima

Đánh giá 11/01/2017 16:17

Trong hai tuần kể từ ngày 9/1 đến hết 26/1/2017, Thaco Kia áp dụng giá bán đặc biệt ưu đãi cho mẫu xe Optima, tùy từng phiên bản.

dscf5827chinhsua_ibvx

 Mẫu xe Kia Optima.

Cụ thể, Optima phiên bản AT và ATH có mức ưu đãi giá cao nhất tới 50 triệu đồng, kế đến là phiên bản GT-line ưu đãi giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong khoảng thời gian này sẽ được hưởng ưu đãi thêm 1 năm bảo hiểm vật chất xe.

Có thể nói, đây là chương trình ưu đãi lớn chưa từng có với Optima nhắm đến khách hàng đang mong muốn sở hữu một chiếc xe sedan đẹp, sang trọng, tiện nghi để đón Tết du xuân, sau chương trình chung áp dụng với dàn xe Kia công bố đầu tháng 1 vừa qua với tổng trị giá ưu đãi cao nhất lên tới gần 130 triệu đồng.

Như vậy sau ưu đãi, giá Kia Optima không những hấp dẫn nhất phân khúc mà còn chỉ tương đương với một mẫu xe hạng C trên thị trường, dù sở hữu hàng loạt những ưu việt của một mẫu xe hạng D cao cấp, rộng rãi và tiện nghi.

Mẫu xe

Giá công bố

Tháng 1/2017

Giá bán ưu đãi

Từ ngày 09/01 – 26/01

Kia Optima 2.0L AT

915

865

Kia Optima 2.0L ATH

990

940

Kia Optima 2.4L GT - Line

1.045

1.035

Vừa mới xuất hiện trên thị trường hồi đầu tháng 10 này, Kia Optima mới đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng nhờ hàng loạt ưu thế thiết kế đầy phong cách, cá tính, những cải tiến về trang bị, khả năng vận hành và giá bán hấp dẫn.  

Kia Optima – một trong những mẫu xe trong phân khúc hạng D của của Kia đang rất được ưa chuộng tại nhiều thị trường toàn cầu. Đây cũng là một trong số 5 mẫu xe chủ lực, có doanh số bán cao nhất của hãng Kia Motors tại thị trường nước ngoài.

Tại Việt Nam, mẫu xe mới này cũng đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng. Cùng với Sedona, Quoris, Optima đang là mẫu xe Kia cao cấp sang trọng và đẳng cấp tự tin dẫn đầu xu hướng mới với  thiết kế kết hợp hài hòa nét tinh tế và sự sang trọng, cũng như cải tiến mạnh mẽ về công  nghệ từ tập đoàn Kia Motors đem lại nhiều sự lựa chọn cũng như hài lòng, tự tin cầm lái chiếc Kia Optima mới.

Kia Optima  gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha đường viền mạ crôm nổi bật. Trong khi đó, cản trước thiết kế được kéo dài hơn sang hai bên, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho xe. 

Bên trong, không gian nội thất rộng rãi, hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp hệ thống làm mát và sưởi, riêng ghế lái được tích hợp thêm hai vị trí nhớ.

Không chỉ vậy, những thay đổi lớn hơn được thấy ở không gian cabin khi Optima có vật liệu chất lượng cao và thiết kế hài hòa, bắt mắt. Bản 2.4GT line được trang bị vô lăng dạng D-cut thể thao; khu vực cần số cũng được chăm chút làm bằng các vật liệu cao cấp ốp gỗ cho bản 2.0 và hợp kim cho bản 2.4L cùng lẫy chuyển số ngay sau vô lăng.

Bên cạnh đó, xe được trang bị điều hòa hai vùng độc lập, lọc khí i-on; cửa gió ghế sau có thể điều chỉnh hướng và cường độ gió. Điểm nổi bật nữa là hàng ghế sau tăng thêm 10mm về chiều cao và 10mm về chiều rộng, khoảng để chân cũng tăng thêm 15mm mang lại không gian rộng rãi trong xe.

Đặc biệt, Kia Optima được trang bị thêm nhiều trang thiết bị tiện nghi như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút ấn, gương chống chói, đèn trần LED, cửa sổ trời, cốp sau mở tự động thông minh, rèm che nắng...

Cùng với đó, Kia Optima trang bị hệ thống âm thanh 10 loa, tích hợp amply rời với công nghệ âm thanh vòm QuantumLogic 7.1 tái tạo âm thanh như rạp hát.

Về tính năng an toàn, Kia Optima được trang bị 7 túi khí cùng các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, ổn định thân xe VSM, khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử lần đầu tiên được xuất hiện trong phân khúc.

Ý kiến của bạn

Bình luận