Gần 100 sinh viên được tuyển dụng ngay tại lễ tốt nghiệp

10/08/2015 09:12

Ngày 9/8, tại HN, hơn 500 sinh viên ĐH FPT nhận bằng tốt nghiệp. Trong đó,gần 100 kỹ sư CNTT được DN tuyển dụng ngay khi tốt nghiệp.

tot-nghiep-1
Hiệu trưởng nhà trường - TS Đàm Quang Minh trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

Đây không phải là năm đầu tiên sinh viên của trường được các công ty tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp. Theo ban tổ chức, hoạt động "giao quân" đưa vào buổi lễ tốt nghiệp năm nay nhằm tôn vinh ý nghĩa, đề cao những nỗ lực phối hợp, gắn kết đào tạo giữa nhà trường và các doanh nghiệp, chuẩn bị “đầu ra” vững chắc cho sinh viên trong suốt những năm qua.

tot-nghiep-2
Thủ khoa Nguyễn Việt Bảo Trung phát biểu cảm xúc, tri ân các thầy cô tại lễ tốt nghiệp

Tại buổi lễ, nhà trường cũng đã tri ân các thầy cô, phụ huynh và tôn vinh những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong các hoạt động phong trào, có đóng góp cho sự phát triển chung của trường.

tot-nghiep-3
Nhắn nhủ với sinh viên, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình nói hãy là những người khác biệt trong thế giới này

Tiến sỹ Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng Đại học FPT khẳng định, Lễ tốt nghiệp được tổ chức trang trọng là một truyền thống của nhà trường trong nhiều năm. Không chỉ là sự kiện đánh dấu bước trưởng thành của sinh viên nhà trường, buổi lễ còn là một sự kiện đáng nhớ, nhằm tôn vinh thành quả học tập của các sinh viên sau 4 năm học.

Ý kiến của bạn

Bình luận