Gái bán dâm U50 trộm đồ xe Camry

Đường dây nóng 09/05/2016 15:23

Hai người phụ nữ gần 50 tuổi đi bán dâm nhưng chưa có khách đã trộm đồ trong xe Camry.

Hai người phụ nữ đó là Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1974) trú tại xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội và Bùi Quý Anh (SN 1966) xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Tại cơ quan Công an, Hà và Quý Anh khai nhận, khoảng 3h ngày 23/4, mỗi người điều khiển một xe máy đi lòng vòng đến trước cửa số nhà 31 đường Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình thì thấy xe ô tô Toyota Camry của anh Nguyễn Minh Khôi đỗ ở lề đường. 

Thấy cửa phụ phía trước mở, Hà và Quý Anh đoán trong xe có người nên đã tiến lại định mời khách mua dâm. Tuy nhiên khi đến nơi, thấy anh Khôi ( trú tại phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội ) đang ngủ, trong xe có tài sản lớn để hớ hênh nên hai gái mại dâm đã thò tay vào trong xe lấy cắp tài sản rồi phóng xe về nhà nghỉ A.Q để thuê phòng ở.

Ế khách, gái bán hoa U50 trộm đồ xe Camry
Đối tượng Nguyễn Thị Thu Hà và Bùi Qúy Anh

Vào 8h15 ngày 23/4, anh Khôi đã đến CAP Trung Văn, quận Nam Từ Liêm trình báo về việc mình bị mất trộm 1 điện thoại iPhone 6, 1 iPad, 1 bao da và 1 ví da bên trong có khoảng 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ cá nhân khác tại khu vực phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Ngày 8/5, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai phụ nữ này.

Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự quận Nam Từ Liêm xác định số tài sản mà Nguyễn Thị Thu Hà và Bùi Quý Anh trộm cắp được khoảng 11,5 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp những phụ nữ đã quá tuổi nhưng vẫn đi bán dâm.

Trước đó rạng sáng ngày 18/8/2013, lực lượng chức năng Hà Nội đã thực hiện cuộc truy quét gái mại dâm trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng.

Đáng chú ý, trong các đối tượng gái mại dâm bị tạm giữ có hai người đang mang bầu tháng thứ 6 và tháng thứ 8 vẫn bán dâm cho khách.

Một đối tượng khác bị lực lượng chức năng Quận Hai Bà Trưng đưa về trụ sở xử lý vì hành vi bán dâm là Đinh Thị Sửu ở Lương Tài, Bắc Ninh, 53 tuổi.

Ý kiến của bạn

Bình luận