Gã trông xe có 4 tiền án tiền sự đâm chết người vì cạnh tranh

Đường dây nóng 14/06/2018 16:58

Ngày 14-6, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Tuấn Anh (40 tuổi, trú tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, HN) tù chung thân về tội giết người.

a4f9034a-8d21-4efd-ba13-1db7853a7acd.6.linh
Bị cáo Hoàng Tuấn Anh.

Nguyên nhân khiến bị cáo gây ra vụ trọng án này xuất phát từ việc Quách Minh Đức (32 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm) ở bãi trông xe bên cạnh giành khách nên bị Tuấn Anh sát hại.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội, Đức và người thân mở bãi trông giữ xe máy tại ngõ Trung Yên, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm. Ở cạnh bên, Tuấn Anh cũng mở một bãi trông giữ xe máy. 

Trưa 20-12-2017, có hai người khách đi xe máy vào ngõ Trung Yên để gửi. Trong khi Tuấn Anh đón một khách và đưa xe máy vào bãi thì Đức cũng đưa xe máy của một người khách khác vào bãi trông giữ của mình. 

Cho rằng Đức giành khách gửi xe với mình, Tuấn Anh gây gổ và sau vài câu to tiếng, Tuấn Anh chạy tới quầy bán thịt lợn ở gần đó lấy con dao bầu đâm thẳng vào người Đức khiến anh này tử vong sau đó. Sau khi gây án, Tuấn Anh đến cơ quan Công an đầu thú. 

Ngoài hình phạt tù chung thân, Hội đồng xét xử còn buộc bị cáo bồi thường về dân sự cho bị hại theo quy định của pháp luật. 

Trước khi gây ra vụ án này, bị cáo Tuấn Anh đã có một tiền án 40 tháng tù giam về tội mua bán trái phép chất ma túy. Ngoài ra, Tuấn Anh còn có 3 tiền sự khác.

Ý kiến của bạn

Bình luận