Ga Sài Gòn vận chuyển cao điểm16.000 hành khách dịp Tết Đinh Dậu

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 07/02/2017 14:08

Đợt phục vụ cao điểm hơn 100 nghìn hành khách dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 ga Sài đã đảm bảo an toàn và không xảy ra tình trạng móc túi.

hk
Đợt phục vụ cao điểm hơn 100 nghìn hành khách dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 ga Sài đã đảm bảo an toàn và không xảy ra tình trạng móc túi.

Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết: “Đến thời điểm hiện nay công tác phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 tại ga Sài Gòn được thực hiện đúng theo kế hoạch, đảm bảo an ninh, an toàn và không xảy tình trạng móc túi. So với mọi năm thì năm nay chúng tôi cũng chỉ phát hiện một vài trường hợp vé đi tàu không đúng tên (vé tàu chuyển đổi cho người thân không đúng tên) cũng đã được chúng tôi giải quyết thỏa đáng, đảm bảo theo yêu cầu, nguyện vọng của hành khách”.

Tuy nhiên năm nay trong đợt cao điểm Tết mỗi ngày tại ga cũng có hàng chục trường hợp hành khách đi trễ tàu do nhiều yếu tố khác nhau nhưng vẫn được ga Sài Gòn giải quyết đi các chuyến tàu sau để được về quê đón Tết theo đúng lịch trình, ông Văn cho biết thêm.

h1
Đợt cao điểm Tết mỗi ngày có hàng chục trường hợp hành khách đi trễ tàu đã được ga Sài Gòn giải quyết đi các chuyến tàu sau.

Đợt cao điểm mỗi ngày ga Sài Gòn vận chuyển từ 14.000 đến 16.000 hành khách. Để đảm an ninh, an toàn cho người dân đi tàu ga Sài Gòn đã tập trung toàn lực phối hợp với các cơ quan chức năng tuần tra kiểm soát, triển khai đảm bảo trật tự an toàn cho hành khách đi tàu. Ngoài ra, ga Sài Gòn cũng có lực lượng hỗ trợ cho người khuyết tật, người già, trẻ em đưa hành lý lên tàu và hướng dân thông tin cho hành khách.

Đặc biệt thời gian trước Tết Nguyên Đán ga Sài Gòn cũng đã vận chuyển khoảng 1.000 chiếc xe máy đi các ga Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Ngãi và Đà Nẵng đảm bảo đáp ứng nhu cầu, không để xảy ra tình trạng tồn đọng.

Ý kiến của bạn

Bình luận