Ga Sài Gòn tập trung mọi nhân lực phục vụ hành khách

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 16/06/2016 15:06

Ga Sài Gòn tập trung toàn bộ nhân lực và bố trí lại đội ngũ cán bộ, nhân viên để đáp ứng và phục vụ hành khách một cách tốt nhất.

h1
Ga Sài Gòn sẽ tập tung mọi nhân lực phục vụ hành khách tốt nhất khi tuyến đường sắt Bắc - Nam được nối thông.

Ông Đỗ Quang Văn – Giám đốc vận tải đường sắt Chí nhánh Sài Gòn khẳng định: “Sau khi Tổng công ty đường sắt Việt Nam có thông tin chính thức về việc ngày 26/6 sẽ thông tuyến đường sắt Bắc – Nam, ga Sài Gòn đã điều chỉnh kế hoạch chạy tàu, chuyển tải tàu đi - tàu đến, hành lý và hàng hóa không còn chuyển tải… cụ thể đến cho hành khách nắm bắt thông tin”.

Việc thông tuyến đường sắt Bắc – Nam lượng hành khách và hàng hóa sẽ tăng lên rất nhiều. Hiện nay chúng tôi đang bố trí lại đội ngũ cán bộ, nhân viên để đáp ứng và phục vụ hành khách một cách tốt nhất, ông Văn cho biết thêm.

Thời gian gặp sự cố sập cầu Ghềnh, mỗi ngày ga Sài Gòn bán vé tại ga phục vụ được 1.700 hành khách, chuyển tải 10 tấn hành lý và gần 30 tấn hàng hóa.

Ngày 15/4, trong chuyến kiểm tra tại công trường cầu Ghềnh, Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa khẳng định: “Nếu hoàn thành sớm nối thông tuyến đường sắt Bắc - Nam ngành đường sắt sẽ tiết kiệm được 6 - 10 tỉ đồng/ngày. Sự cố sập cầu Ghềnh cũng là sự kiểm chứng năng lực của đơn vị thi công, tổ chức quản lý dự án của các cơ quan ban, ngành”.

Ý kiến của bạn

Bình luận