Ga Sài Gòn phát hành thẻ giảm giá vé cho hành khách đi tàu

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 31/07/2019 15:26

Hành khách đăng ký thẻ đi tàu sẽ được hưởng các chế độ giảm giá vé từ 5 đến 15% theo quy định của ga Sài Gòn.

IMG_8793
Ga Sài Gòn phát hành thẻ đi tàu giảm giá vé cho hành khách.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách, từ ngày 15/8, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ phát hành thẻ khách hàng với nhiều ưu đãi cho khách khi đi tàu.

Theo đó hành khách đăng ký thẻ phổ thông được giảm giá vé 5%, thẻ vip bạc được giảm 10%, thẻ vip vàng được giảm 15% giá vé. Hành khách từ thẻ phổ thông muốn nâng lên hạng thẻ vip vàng và bạc phải tích điểm thông qua việc đi tàu. Số điểm được tính căn cứ theo tiền vé mà hành khách mua  (10.000 đồng tính thành 1 điểm).

Khi hành khách tích lũy được 1.000 điểm sẽ được nâng hạng thẻ vip bạc. Tích lũy được 2.000 điểm được nâng hạng thẻ vip vàng. Trường hợp tích lũy tối thiểu 500 điểm/năm được duy trì hạng thẻ vip bạc, tích lũy tối thiểu 800 điểm/năm được duy trì hạng thẻ vip vàng.

Để làm thẻ khách hàng, hành khách chỉ cần mang chứng minh nhân dân đến các điểm bán vé của Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn để đăng ký thẻ thành viên. Thẻ thành viên chỉ được giảm giá và tích điểm khi người đứng tên trên thẻ trực tiếp đi tàu.

Tại các điểm bán vé của Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn (điểm phát hành thẻ) (Danh sách các điểm bán vé được công bố trên các website dsvn.vn , vetau.com.vn , saigonrailway.vn, và niêm yết tại các điểm bán vé).

Ý kiến của bạn

Bình luận