Fuso tặng 100% phí trước bạ cho người mua xe khách Rosa trong tháng 6/2017

Tác giả: Cafebiz

saosaosaosaosao
Doanh nhân 03/06/2017 17:56

Fuso khởi động chuỗi sự kiện kỉ niệm một năm ra mắt xe khách Rosa tại thị trường Việt Nam bằng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ

img_8833_mwph

 Chương trình lái thử xe Fuso được thực hiện trên toàn quốc, hướng tới các nhà xe hay tài xế sử dụng xe khách

Nhân kỉ niệm một năm ra mắt xe khách Rosa tại thị trường Việt Nam, Fuso – một bộ phận trực thuộc Mercedes-Benz Việt Nam đã kết hợp với hệ thống đại lý uỷ quyền tổ chức chương trình Trải nghiệm Fuso Rosa với hai phiên bản cao cấp Rosa Business 29 chỗ (ghế 3+1) và Rosa Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1) trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Xe Rosa phiên bản Business 29 chỗ và Exclusive 22 chỗ với giá niêm yết lần lượt là 1,29 tỷ và 1,39 tỷ đồng, là lựa chọn mới cho khách hàng Việt tìm kiếm xe chất lượng Nhật Bản với giá thành hợp lý.

Khi tham dự chương trình, tất cả khách hàng, từ chủ doanh nghiệp vận tải, cho tới các bác tài từ mọi miền đất nước đều có cơ hội lái và kiểm nghiệm trực tiếp chiếc xe khách xuất xứ từ Nhật Bản, lần đầu tiên được lắp ráp thành công ngoài biên giới quốc gia mặt trời mọc này. 

Ngoài các tư vấn viên bán hàng của đại lý, các chuyên viên phát triển sản phẩm của Fuso cũng có mặt trong đội ngũ giới thiệu xe nhằm giải thích chi tiết và chính xác từng đặc điểm của xe, đồng thời, tiếp thu ý kiến nhận xét của khách hàng để có những điều chỉnh thích hợp cho những lô sản xuất trong tương lai.

Song song với hoạt động lái thử xe trên cả nước, trong tháng 6/2017, Fuso cũng tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua xe Rosa. Khách hàng có thể gọi vào số đường dây nóng 0906 79 76 72 để được Fuso hỗ trợ.

Ý kiến của bạn

Bình luận