Ford Việt Nam triển khai "Tháng Chăm sóc Khách hàng" trên toàn quốc

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/04/2018 05:22

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc.

 

xedoisong_ford_vietnam_service_caring_month_2018_h
 

Ford Việt Nam vừa công bố chính thức triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng Chăm sóc Khách hàng” từ trung tuần tháng 4 đến 31/05/2018 tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên phạm vi toàn quốc. “Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên cả nước, qua đó Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.

Đáng chú ý, trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 Km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.

xedoisong_ford_vietnam_service_caring_month_2018_h

 Chương trình chăm sóc khách hàng của Ford Việt Nam

 

Theo chia sẻ của ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho Chủ Sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay Tháng Chăm sóc Khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam.”

Hồi đầu tháng 4/2018, Ford đã nâng cấp toàn diện đại lý Đồng Nai Ford và chính thức đưa đại lý Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37. Hệ thống đại lý chính hãng Ford trên toàn quốc đang liên tục được đầu tư mở rộng để đưa sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Ford đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toàn cầu, hệ thống đại lý của Ford còn liên tục đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp.

Ý kiến của bạn

Bình luận