Ford Việt Nam tổ chức trải nghiệm động cơ Ecoboost

Tác giả: Xoan Hoàng

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/01/2017 15:56

Ford đã và đang đi xa hơn trong việc sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

h1
Ford đã và đang đi xa hơn trong việc sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ford Việt Nam vừa tổ chức chương trình One Ford Drive – Trải nghiệm động cơ EcoBoost. Hành trình có sự tham gia của ba mẫu xe sử dụng công nghệ động cơ hiện đại EcoBoost gồm Fiesta 1.0L, Focus 1.5L và Explorer 2.3L cùng một loạt các sản phẩm One Ford ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Sự tăng trưởng như một hiện tượng của các dòng xe được trang bị động cơ EcoBoost là minh chứng cho thấy Ford đã và đang đi xa hơn trong việc sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Động cơ EcoBoost sử dụng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với turbo tăng áp và thời gian mở van biến thiên để giúp động cơ tiết kiệm thêm 20% nhiên liệu và giảm 15% lượng khí thải CO2 so với các động cơ có dung tích lớn hơn mà không làm ảnh hưởng đến công suất. Những hiệu quả đạt được của động cơ EcoBoost được đánh giá cao hơn các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến khác. 

Explore
ford explorer 2017 nhập khẩu nguyên chiếc mang chất Mỹ mạnh mẽ

Năm 2016 cũng trở thành một năm tốt đẹp của đại gia đình động cơ Ford EcoBoost khi một lần nữa động cơ “nhỏ nhưng có võ” EcoBoost 1.0L chiến thắng lần thứ năm liên tiếp lễ trao giải thưởng Động cơ Quốc tế của Năm 2016 kể từ khi ra mắt.

DOAN DIEU HANH
Vào dịp đầu năm mới Ford đã trình diễn các mẫu xe mới nhất 

Tại Việt Nam, Ecoboost đã có trên các dòng xe nhỏ thể thao Fiesta 1.0L, xe du lịch hạng trung an toàn và thông minh hàng đầu Focus 1.5L và đặc biệt là Explorer 2.3L hoàn toàn mới vừa chính thức được giao đến tay khách hàng tuần qua. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, mang đậm phong cách thể thao đa dụng mạnh mẽ, táo bạo nhưng cũng không kém phần sang trọng, cùng những tính năng ưu việt, tinh tế và tiện nghi - Ford Explorer đã tạo ra một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV loại sang cỡ lớn.

Ford Việt Nam chuẩn bị kết thúc năm 2016 với doanh số tăng khoảng 40% so với năm 2015, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc gần 29,011 xe bán ra, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với toàn bộ các dòng xe Ford tại Việt Nam, đặc biệt là các dòng xe EcoSport, Ranger và Transit.

One Ford Drive (3)
“Một Ford” (One Ford) áp dụng hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực hoạt động thời gian qua với Ford

Với chiến lược kinh doanh “Một Ford” (One Ford), áp dụng hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của hãng gồm “Một Đội ngũ thống nhất, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu”, nhằm tối ưu hoá nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới. Tại Việt Nam, việc mở rộng các dòng sản phẩm toàn cầu đã giúp Ford tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới và sự thành công của các dòng xe chủ chốt trong chiến lược One Ford như Ranger, Everest hay động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu đã cho thấy nhu cầu tiêu dùng đã được đáp ứng và vượt lên trên mong đợi của khách hàng nhờ các dòng xe Ford năng động tại Việt Nam.

Bên cạnh những đóng góp về kinh doanh, Ford Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp đã luôn có những đóng góp tích cực không ngừng cho cộng đồng, vì một Việt Nam trên con đường phát triển bền vững. Cụ thể, trong năm 2016, Ford đã đóng góp vào công việc tuyên truyền an toàn giao thông bền bỉ trong nhiều năm qua với con số tổng cộng hơn 11,000 người đã được đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn trong khuôn khổ chương trình ‘Hướng dẫn lái xe an toàn, thân thiện môi trường’ trên cả nước trong suốt 9 năm qua. Quỹ Ford hàng năm tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức phi lợi nhuận trong chương trình xây dựng sân chơi sáng tạo cho trẻ em tại thành phố Hà Nội, vì một tầm nhìn phát triển toàn diện hơn…

Ý kiến của bạn

Bình luận