Ford sẽ giới thiệu xe cỡ trung bán tải Ranger và SUV Bronco

Tác giả: theo bnew

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/01/2017 15:32

Ford cho biết, sẽ giới thiệu sự trở lại của dòng xe bán tải cỡ trung Ranger trong năm 2019 và sự trở lại của dòng xe SUV cỡ trung Bronco trong bộ sưu tập phương tiện toàn cầu của Ford vào năm 2020.


bantai1

Mẫu xe bán tải cỡ trung Ranger. Ảnh: Ford

Cả hai dòng xe này đều được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Michigan của Fordở Wayne, Michigan, Hoa Kỳ.

Ông Joe Hinrichs, Chủ tịch Ford Hoa Kỳ chia sẻ: “Chúng tôi đã lắng nghe ý kiến khách hàng của mình và hiểu rằng họ mong muốn một thế hệ phương tiện mới vừa đa năng vừa mang lại trải nghiệm thú vị”.

Theo đó, Ranger là dòng xe dành cho những khách hàng muốn sở hữu xe bán tải với giá cả hợp lý, tiện lợi, khoẻ khoắn và dễ điều khiển được sản xuất dựa trên tinh thần "Built Ford Tough". Còn Bronco sẽ là một chiếc xe cỡ trung 4x4 dành cho những người đam mê khám phá và muốn đi xa hơn phạm vi thành thị.

bantai2
Không gian bên trong Ranger. Ảnh: Ford

Ông Mark Fields, Chủ tịch và CEO của Ford cũng khẳng định: “Sự phát triển về chiến lược kinh doanh của chúng tôi trong lĩnh vực ô tô và di chuyển trong năm nay sẽ là một tiền đề mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ giới thiệu thêm nhiều dòng xe và các công nghệ mới nhằm cải thiện cuộc sống cho hàng triệu người trong thời gian tới. Hơn nữa chúng tôi đang đưa ra một tầm nhìn và sẽ kết hợp với các thành phố với mục đích giúp con người di chuyển có hiệu quả hơn trong tương lai”.

bantai3
For Mustang Transit trang bị động cơ Hybrid. Ảnh: Ford

Cụ thể, Ford sẽ bổ sung 13 phương tiện chạy điện mới và đầu tư 4,5 tỷ USD trong 5 năm tới, bao gồm phiên bản Hybrid của chiếc F-150 và Mustang, hai chiếc xe cảnh sát Hybrid chuyên dụng, một chiếc Transit động cơ Hybrid, một chiếc SUV nhỏ chạy điện hoàn toàn với phạm vi chạy 300 dặm và một chiếc xe tự động SAE mức 4 không có vô lăng, chân phanh hay chân ga dành cho hoạt động thương mại vào năm 2021 của các dịch vụ thuê hoặc chia sẻ phương tiện.

bantai4
Fusion Hybrid tự động thế hệ mới. Ảnh: Ford

Bên cạnh đó, sự ra mắt dòng xe Fusion Hybrid tự động thế hệ mới cũng là bước tiến tiếp theo trong kế hoạch đưa ra một phương tiện hoàn toàn tự động trong năm 2021 của Ford. 

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất phương tiện, Ford đang làm việc với các thành phố lớn trên thế giới để bàn luận các vấn đề về di chuyển trong môi trường thành thị như ô nhiễm không khí và ùn tắc giao thông ở các tuyến đường giao cắt.

Đội ngũ “Giải pháp Thành phố” của Ford – đội duy nhất đến từ từ ngành công nghiệp ô tô – đang làm việc với các thành phố lớn trên thế giới nhằm đưa ra, thử nghiệm và phát triển các giải pháp di chuyển. Đội ngũ cũng đang kết hợp làm việc với quỹ từ thiện Bloomberg và liên minh các thị trưởng trên toàn cầu của tổ chức này. 

bantai5
Ford hy vọng các phương tiện tự động sẽ được giới thiệu tại các thành phố trên thế giới. Ảnh: Ford

“Thành phố tương lai” của Ford quan sát những sự tiến bộ về di chuyển như các phương tiện tự động và chạy bằng điện hoặc những phương tiện chia sẻ chuyến đi trong tương lai gần và quan sát giải pháp này cũng như liên kết với cơ sở vật chất thành phố, tạo nên một hệ sinh thái giao thông, ông Bill Ford, Chủ tịch Tập đoàn Ford cho biết.

Ví dụ như Ford đang hình dung ra một thế giới - nơi mà những con đường có thể tái cấu hình dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của người tham gia giao thông và mật độ giao thông. Xe đạp và các thiết bị bay có thể cung cấp các giải pháp đầu cuối đối với cả người và hàng hoá.

Ý kiến của bạn

Bình luận