Ford Ranger Raptor phô diễn hiệu năng cực đỉnh trên địa hình sa mạc

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/03/2018 09:29

Nhờ hàng loạt nâng cấp hiệu năng cao, Ford Ranger Raptor có thể chinh phục những địa hình khó đầy ấn tượng.

xedoisong_ford_ranger_raptor_2019_performance_offr

 Đầu tháng 2/2018, bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor đã ra mắt toàn cầu tại Bangkok, Thái Lan, mở ra lối đi tiên phong, đáp ứng những nhu cầu phong phú cho khách hàng. 

Ford Ranger Raptor thiết lập nên một chuẩn mực mới về khả năng, sức mạnh vận hành của một mẫu xe bán tải cỡ trung. Ranger Raptor được thiết kế, xây dựng và thử nghiệm để đáp ứng cho nhu cầu khách hàng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Xe được sản xuất tại nhà máy Ford Thái Lan nhưng do bộ phận Ford Performance thiết kế phát triển. 

Mới đây, Ford Thái Lan vừa tung ra đoạn video clip cho thấy hiệu năng vận hành cực kỳ ấn tượng của Ranger Raptor trên địa hình, được ghi hình với phiên bản prototype và do tay lái chuyên nghiệp lái xe ở sa mạc California.  

Hệ động lực Ranger Raptor được tích hợp những công nghệ đột phá, tăng công suất và lực xoắn nhưng tiết kiệm nhiên liệu, giảm trọng lượng với đặc tính offroad được cải thiện. Theo đó là những phát triển chuyên biệt cho động cơ, hộp số, hệ truyền động, hệ thống lái, phanh và hệ thống ổn định điện tử. 

Ranger Raptor được Ford trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L đạt công suất cực đại 213PS và mô-men xoắn 500Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp chia sẻ với hộp số của F-150 Raptor. Ranger Raptor được trang bị tiêu chuẩn giảm xóc trước và sau Fox Racing Shox giúp hoàn thiện hành trình giảm xóc ở các màn offroad tốc độ cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận