Ford Ranger: Bạn đồng hành đồng điệu của phụ nữ hiện đại và tự chủ

Tác giả: Thanh Bình

saosaosaosaosao
Thế giới xe 21/09/2020 15:25

Khi phụ nữ đảm nhận ngày càng nhiều những vai trò trong xã hội hiện đại, một chiếc đa dụng như Ford Ranger sẽ là lựa chọn hợp lý của phái đẹp.

3
CEO GymHaus Lê Vũ Diễm Hằng - Người phụ nữ tiên phong phong trào Boutique Fitness tại Việt Nam lựa chọn Ford Ranger làm bạn đồng hành.

Hữu dụng cho lối sống hiện đại

Hơn cả một hành trình trải nghiệm, Ranger For Her là tuyên ngôn mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại trên chặng đường chinh phục thử thách và thể hiện bản lĩnh của mình, không chỉ trên những cung đường khắc nghiệt mà còn trong cuộc sống thường nhật nơi đô thị. Sở hữu một “bộ não” thông minh và ưu việt, Ford Ranger xứng đáng với nhận định là một chiếc xe đa dụng có thể đảm nhiệm mọi vai trò. Với Hệ thống Kiểm soát Hành trình Chủ động Thích ứng (Adaptive Cruise Control) giúp giám sát đường và giao thông phía trước, từ đó tự động điều chỉnh tốc độ phù hợp hay giữ khoảng cách mong muốn, kết hợp với Hệ thống giải trí SYNC® 3 với công nghệ kích hoạt và điều khiển bằng giọng nói My FordTouch® tích hợp màn hình cảm ứng 8-inch, những người mẹ hiện đại có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Ford Ranger cho những chuyến đi gắn kết gia đình, khám phá thiên nhiên hay chỉ đơn giản là di chuyển trong thành phố. 

“Người phụ nữ hiện đại là những người đa năng, đa nhiệm, họ có thể tự điều hành kinh doanh, vừa chăm sóc gia đình chu đáo nhưng vẫn tận hưởng và theo đuổi đam mê của bản thân. Một trong những yếu tố quan trọng để người phụ nữ có thể hoàn thành những công việc đó là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với những tính năng hữu ích hỗ trợ họ trên mọi mặt trận - từ công việc, tới gia đình, và cả những sở thích cá nhân. Tôi thấy được điều đó ở Ford Ranger.”, chị Lê Vũ Diễm Hằng, chia sẻ.

Khi phụ nữ đang đảm nhận ngày càng nhiều những vai trò khác nhau trong xã hội hiện đại, một chiếc xe đa dụng như Ford Ranger chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý của phái đẹp.

Thể thao là nền tảng cốt lõi 

RNI-Films-IMG-3C13B4C4-9086-4CA3-820D-17E292F1D231
Ford Ranger luôn dẫn đầu phân khúc xe bản tải ở thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Từ một người không yêu thích thể thao, thậm chí còn sợ hãi môn thể dục khi còn đi học, chị Hằng đã tìm đến gym sau khi gặp phải chứng tăng cân mất kiểm soát do rối loạn hormone trong thời gian du học tại Úc. Lựa chọn những phòng tập Boutique Studio - một trào lưu rất thịnh hành tại Melbourne với các bộ môn như yoga, barre, pilates, chị đã dần lấy lại vóc dáng và cảm nhận rõ nét những thay đổi tích cực về tinh thần cũng như phong cách sống.

Vì vậy, khi trở về Việt Nam, chị đã quyết định sáng lập GymHaus - một startup trong lĩnh vực luyện tập thể thao theo mô hình Boutique Fitness. Với phương châm “Đi tập là phải vui", GymHaus đã trở thành ngôi nhà chung cho các hội viên cùng nhau luyện tập và chia sẻ, phát triển cảm xúc và kết nối thành một cộng đồng chuyên sâu và có “chất” hơn.

Khác với việc tập luyện tại các phòng gym truyền thống, bên cạnh sự thay đổi về hình thể, những người phụ nữ tại GymHaus sẽ được khám phá thêm một khía cạnh mới mẻ và đầy say mê với thể thao. Họ cởi mở, dám nghĩ, dám làm hơn, từ đó chủ động xây dựng một cuộc sống cân bằng giữa tinh thần, thể chất, các mối quan hệ, sự nghiệp và sở thích cá nhân.

Sẵn sàng “tự chủ” cho cuộc sống 

Trong suy nghĩ của vị CEO GymHaus, phụ nữ hiện đại cần tự chủ, nhưng không đồng nghĩa với việc phải thành đạt, mạnh mẽ hay bươn chải một mình. Phụ nữ cũng như nam giới, cũng đều là những con người văn minh đang tìm kiếm sự đồng hành trong một thế giới hiện đại, dù là một người bạn đồng điệu, hay một phương tiện ưu việt hỗ trợ trong mọi hành trình khám phá.

Chị Hằng đã tìm hiểu và đam mê văn hoá road trip trong quãng thời gian còn du học tại Úc. Khi trở về Việt Nam, chị vẫn giữ thói quen khám phá những cung đường offroad vào cuối tuần cùng những người bạn đồng hành là 4 chú chó, và hành lý đôi khi sẽ có thêm cả ván SUP hay lều trại. Ngoài ra, với công việc kinh doanh phòng gym, chị Hằng thường phải tận dụng xe riêng để vận chuyển hàng hóa, dụng cụ hay thiết bị phòng tập. Bởi vậy, một chiếc bán tải thể thao với không gian lái và thùng xe rộng rãi, động cơ khoẻ và tiện dụng là sự lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ này.

Ý kiến của bạn

Bình luận