Ford Focus thế hệ mới lần đầu lộ diện nguyên hình

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/02/2018 10:08

Thế hệ thứ 4 của dòng hatchback Ford Focus đã bị các paparazzi bắt gặp khi đang chụp ảnh quảng cáo, hướng tới sự sang trọng hơn so với đời cũ.

xedoisong_ford_focus_1_mjzv (1)

Thế hệ thứ 4 của dòng hatchback Ford Focus đã bị các paparazzi bắt gặp khi đang chụp ảnh quảng cáo

Thay thế cho chiếc Escort cũng rất nổi tiếng, tới nay Ford Focus đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong phân khúc hatchback hạng C. Để giữ được phong độ này, Ford đã thiết kế lại toàn diện chiếc xe với thế hệ thứ 4 sắp ra mắt. Từng nhiều lần bị lộ diện dưới dạng xe thử nghiệm được ngụy trang trước đây, tuy nhiên phải tới nay bức ảnh toàn diện đầu tiên của Focus 2019 mới được "chộp" lại tại Cascais, Bồ Đào Nha.

 Dù chỉ có một bức ảnh duy nhất, tuy nhiên có thể thấy rõ thiết kế của Focus thế hệ mới đã gần như hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ. Trong đó, phía trước của xe được trang bị cặp đèn pha với đèn chiếu sáng ban ngày LED khá hiện đại, cùng với cản trước với cánh gió ốp phía dưới và cánh đuôi trên kính sau theo phong cách thể thao. Thay đổi lớn nhất nằm ở phần thân xe hai bên, kiểu dáng mới nền nã hơn hẳn Focus hiện tại. Bộ mâm 5 cánh kép hình hoa 2 tông màu cũng khiến cho chiếc xe không chỉ thể thao, mà còn sang trọng hơn.

 Những sự thay đổi đậm nét về thiết kế càng chứng minh cho hướng đi mới của Ford với dòng xe này. Vào năm ngoái trong một cuộc phỏng vấn, ông Jim Farley - Trưởng phòng kinh doanh toàn cầu của Ford đã từng chia sẻ rằng Focus thế hệ mới sẽ hướng tới gần phân khúc cao cấp hơn, và được bán với số lượng ít hơn so với phiên bản hiện tại.

 Phải tới tháng 4 năm nay Ford mới chính thức ra mắt Focus thế hệ mới. Xe sẽ được sản xuất ở châu Á và châu Âu để xuất khẩu ra các nước khác.

Ý kiến của bạn

Bình luận