Ford Fiesta 2017 trình làng, thêm phiên bản gầm cao

Đánh giá 01/12/2016 05:20

Fiesta bản nâng cấp 2017 mới trình làng tại Cologne, Đức không chỉ lớn, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn mà còn được bổ sung thêm 1 phiên bản tùy chọn.

xedoisong_vn_fiesta2017_10_vjyd

Hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra những hình ảnh đầy đủ về phiên bản 2017 của mẫu xe đô thị Ford Fiesta. Khách hàng sẽ lựa chọn với 4 phiên bản gồm: ST-Line, Titanium, Vignale và phiên bẩn hoàn toàn mới Active Soft-roade.

Về hình thức, Fiesta mới chủ yếu thay đổi thiết kế ở đèn và một số chi tiết thay vì thay đổi hoàn toàn kiểu dáng so với phiên bản hiện có. Nhìn qua có thể nhận thấy thiết kế đèn hậu quay trở lại với kiểu đèn nằm ngang như ở thế hệ Fiesta được sản xuất từ năm 1995 đến 2002, đây cũng là điểm khác biệt nhất của Fiesta mới. Thiết kế đèn pha trước gọn hơn và góc cạnh hơn trong khi lưới tản nhiệt vẫn thừa hưởng kiểu sọc ngang từ phiên bản hiện tại, mang dáng dấp của dòng xe Aston Martin.

Phiên bản mới bổ sung lựa chọn mới mang tên gọi Fiesta Active Soft-roader, được thiết kế gầm xe tương tự dòng Ecosport cao hơn các phiên bản khác. Đây cũng là một thiết kế mới với dòng hatchback giúp tiến gần hơn tới thiết kế của dòng crossover hay SUV cỡ nhỏ.

Về thiết kế nội thất, có nhiều cải tiến cả về chất lượng vật liệu cho đến công nghệ và tính thẩm mỹ. Nội thất của Fiesta mới đã được thiết kế lại hoàn toàn, với tuỳ chọn màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 8 inch ở trung tâm, tích hợp hệ thống thông tin-giải trí SYNC 3 và Apple Playcar. Bảng điều khiển trung tâm được ốp nhựa bóng pha với các dải chrom sáng bóng, vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm và pedal làm bằng hợp kim nhôm CNC.

Về công nghệ, Fiesta 2017 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn chủ động, như hệ thống hỗ trợ tránh va chạm Pre-Collision Assist với khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động với tính năng hỗ trợ đỗ xe vuông góc - Perpendicular Parking, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ làn đường...

Ford Fiesta mới dược trang bị 4 tùy chọn động cơ là động cơ xăng 3 xy-lanh hút khí tự nhiên hoặc sử dụng Turbo tăng áp, cùng một động cơ diesel TDCi mới và động cơ EcoBoost 1.0L với tính năng ngắt xy-lanh.

Hiện tại Ford chưa tiết lộ thêm thông tin về giá bán cũng như ngày khởi bán của phiên bản Fiesta mới cho tới năm 2017.

Ý kiến của bạn

Bình luận