Ford EcoSport thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thị trường 08/10/2020 15:56

Phiên bản 2020 của EcoSport mang dáng vẻ hiện đại, nhỏ gọn, linh hoạt hơn cùng những nâng cấp đáng kể trong công nghệ và thiết kế.

Ford EcoSport 2020-53
Ford EcoSport 2020 có ba phiên bản được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước.

Ford Việt Nam vừa tung ra thị trường EcoSport phiên bản 2020 mới, với những nâng cấp đáng kể, biến chiếc SUV “chuyên gia đường phố” thêm linh hoạt, đa năng và tiện nghi. Sở hữu mức giá cạnh tranh, Ford EcoSport mới mang đến nhiều giá trị thực tiễn cho người dùng khi đã bứt phá khỏi giới hạn đô thị thông thường và hướng tới những hành trình dài cho gia đình.

Một trong những trang bị đáng giá trên Ford EcoSport mới có thể kể tới tính năng ga tự động, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, nhằm giảm thiểu nguy cơ tai nạn trong việc di chuyển thường xuyên hàng ngày cũng như trong những hành trình khám phá. 

Ford EcoSport 2020-61
Lốp dự phòng phía sau Ford EcoSport 2020 đã bị gỡ bỏ.

Mang lại cảm giác phấn khích mỗi lần đạp ga, động cơ EcoBoost trứ danh của Ford EcoSport sở hữu turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành đầy mạnh mẽ của xe mà vẫn đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Ngoài ra, thế hệ 2020 còn có thêm tuỳ chọn động cơ mới Dragon 1.5L Ti-VCT được trang bị trên phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium, với công suất và mô-men xoắn lớn. 

Ngoại thất của EcoSport phiên bản 2020 được tinh chỉnh, với chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau đã được gỡ bỏ, giúp kích thước xe nhỏ gọn hơn với chiều dài 4.096 mm, rộng 1.765 và cao 1.665 mm. Thay thế đèn Halogen của phiên bản trước, hệ thống đèn pha HID được trang bị không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn mà còn giúp ngoại hình của EcoSport thêm phần cao cấp. Riêng đối với phiên bản Titanium, khi được kích hoạt, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh. 

Ford EcoSport 2020-18
Nội thật Ford EcoSport 2020.

Không cần lục tìm chìa khoá, nút bấm khởi động điện và khoá thông minh với chức năng cảm ứng đã được trang bị cho phiên bản EcoSport mới. Chiếc xe sẽ tự động mở khoá chỉ qua một thao tác chạm vào tay nắm cửa. Hàng ghế sau với chế độ gập phẳng 60/40, mở ra khoang hành lý lên tới 1.414,5 lít, kết hợp với hơn 20 hộc chứa đồ thông minh và ngăn chứa đồ trung tâm trong khoang nội thất, đưa đến không gian chứa đồ thoải mái, rộng rãi, phục vụ mọi mục đích từ công việc cho đến giải trí. 

Ford EcoSport 2020-13
Cảm biến áp suất lốp lần đầu xuất hiện trên Ford EcoSport 2020.

Bên cạnh những trang bị an toàn cơ bản, Ford EcoSport mới tích hợp nhiều tính năng an toàn chủ động. Xe được trang bị tới 7 túi khí , cần gạt mưa tự động chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình LCD cảm ứng 8 inch,…

EcoSport mới được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương với giá bán của ba phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium và 1.0L AT Titanium lần lượt là 603, 646 và 686 triệu đồng cùng 8 lựa chọn màu sắc không thay đổi. 

Ý kiến của bạn

Bình luận