FLCHomes dự kiến đạt 220 tỷ đồng lãi trước thuế 2019

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nhân 10/12/2019 17:31

Nguồn tin từ CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes vừa cho biết, công ty dự kiến đạt 220 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2019, về đích trước một tháng so với kế hoạch.

Ảnh
Quỹ dự án đầu tư và phân phối của FLCHomes đã lên tới hơn 300 dự án, hiện diện trên hầu hết các tỉnh thành Việt Nam.

Trước đó, tại lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes diễn ra ngày 18/11 tại Hà Nội, lãnh đạo FLCHomes công bố, trong kế hoạch kinh doanh trong 5 năm tiếp theo, doanh nghiệp xác định tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau thuế bình quân hàng năm đạt 46% và 60%.

FLCHomes cũng đặt mục tiêu đạt doanh thu khoảng 28.085 tỷ đồng trong giai đoạn 2020 - 2024.

“Quỹ dự án đầu tư và phân phối của FLCHomes đã lên tới hơn 300 dự án, hiện diện trên hầu hết các tỉnh thành Việt Nam. Quỹ sản phẩm này có thể đáp ứng cho khả năng cung ứng và vận hành của FLCHomes đến 2030”, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn FLC, Chủ tịch FLCHomes nói.

Bà Kiều Dung cho biết, công ty đang triển khai đồng loạt 10 dự án lớn, tổng mức đầu tư khoảng 10.633 tỷ đồng, trong đó, chủ yếu là các sản phẩm liền kề, biệt thự, tổ hợp khách sạn, trung tâm hội nghị…

Theo đánh giá của Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS), việc gắn kết chặt chẽ với hệ sinh thái của một tập đoàn lớn như FLC sẽ giúp FLCHomes tích hợp được năng lực cạnh tranh, năng lực quản trị và quỹ dự án đầy tiềm năng, và đó là một lợi thế lớn của FLCHomes.

Đưa ra nhiều phân tích chuyên sâu về dòng vốn, quỹ dự án, cũng như chiến lược kinh doanh của FLCHomes trong 5 năm tới, MBS cho rằng FLCHomes đã có những tính toán khá kỹ về việc lựa chọn các dự án, lộ trình các điểm rơi về doanh thu, lợi nhuận gắn với từng nhóm sản phẩm của các dự án; đảm bảo duy trì nguồn lực tài chính phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh.

FLCHomes đang chuẩn bị chào sàn mã cổ phiếu FHH trong thời gian tới, với giá dự kiến từ 35.000 VND/cổ phiếu

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận