FLC tạo cơ hội hợp tác toàn diện cho các đại lý BĐS phía Nam

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Thị trường 13/04/2018 15:57

“Hơn 40% khách hàng phía Nam đã đăng ký mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, thông qua các đại lý phía Bắc có văn phòng đại diện tại Tp. HCM. Điều đó cho thấy, các siêu dự án như FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn có sức hút vô cùng lớn với khách hàng khu vực này”, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn FLCnhận xét.

anh 1_
The Coastal Hill, một dự án khách sạn đang được Tập đoàn FLC triển khai tại Quy Nhơn

“Chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối này về phía Nam với mục tiêu tìm kiếm những đối tác chiến lược mới tại một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước. Đó là lý do Tập đoàn đã “Nam tiến” với việc mở văn phòng đại diện tại số 86 - 88 Nguyễn Công Trứ, quận 1, Tp.HCM từ cuối năm 2017”, đại diện Tập đoàn FLC cho biết.

Đánh giá về bất động sảnphía Nam đặc biệt là khu vực Tp.HCM, nhiều chuyên gia có chung nhận xét đây khu vực có quy mô lớn, đa dạng về phân khúc và luôn thu hút được lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản mỗi khi thị trường “bùng nổ”.

Sự sôi động của thị trường này được cho là đến từ “khẩu vị” của nhà đầu tư phía Nam có nhiều khác biệt so với người miền Bắc. Họ tư duy thoáng hơn, cách lựa chọn sản phẩm đa dạng hơn và mạnh tay sử dụng đòn bẩy tài chính hơn khi thị trường “nóng sốt”.

Theo ông Dương Đức Hiển, chuyên gia của Savills Việt Nam, cách đây 10 năm người miền Nam đã biết dùng vốn vay ngân hàng để mua, đầu tư bất động sản. Trong khi đó, người miền Bắc nói chungvẫn duy trì thói quen mua bất động sản chủ yếu nhờ nguồn vốn tiết kiệm, tiền nhàn rỗi. Thói quen này chỉ thay đổi trong những năm gần đây khi người Bắc hiểu hơn về đòn bẩy tài chính.

Người dân miền Nam cũng thích ứng nhanh hơn với các mô hình bất động sản mới.Phân khúc căn hộ cao cấp chỉ thực sự phát triển ở phía Bắc khoảng 4 năm trở lại đây (trước đó chủ yếu là nhà liền thổ và căn hộ tập thể), trong khi đó, thị trường Sài Gòn đã phát triển song hành các phân khúc đất nền, chung cư cao cấp cả chục năm nay.

Đây chính là một trong những lý do quan trọng để Tập đoàn FLC quyết định mở rộng hệ thống phân phối về phía Nam, với mục tiêu tìm kiếm những đối tác chiến lược mới sẵn sàng tiếp thị, tư vấn và quảng bá các sản phẩm đa dạng của tập đoàn, qua đó mang đến cho thị trường khu vực này những cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Hệ thống phân phối quy mô

Hiện tại, Tập đoàn FLC đang hợp tác với  hơn 20 đại lý phân phối bất động sản lớn trên cả nước. Đây đều là những đơn vị lớn, uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường hoặc có hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Đánh giá về quan hệ hợp tác này, ông Phạm Văn Nam - Phó Trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho biết: “Năm 2017, doanh thu nhiều dự án nghỉ dưỡng của chúng tôi đạt mức kỷ lục. Hầu hết các lễ giới thiệu, ra mắt, mở bán của FLC đều quy tụ từ 500 – 2.000 nhà đầu tư với tỷ lệ đăng ký/đặt cọc ấn tượng. Điều này khó có thể có được nếu không có sự tham gia tích cực, hiệu quả từ các đại lý chuyên nghiệp".

Cũng theo vị lãnh đạo này, quan hệ hợp tác giữa chủ đầu tư và đại lý phân phối là quan hệ hai bên cùng có lợi: “Từ khi tham gia phân phối các dự án của FLC, nhiều đại lý đã có được sự tăng trưởng đáng kể. Đơn cử như Danko Group, trước khi tham gia với FLC, Danko chưa có nhiều hoạt động, nhưng đến nay đơn vị này đã trở thành một nhà phân phối hàng đầu và cũng chính Danko đã góp phần tạo nên doanh thu ấn tượng của FLC Sầm Sơn trong các năm qua”.

anh 2_
FLC Quảng Bình

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong năm 2018

Nói về quyết định mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường miền Nam, ông Phạm Văn Nam cho biết, thời gian qua Tập đoàn đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ khu vực này và hầu hết đều rất quan tâm đến tình hình nguồn cung và chính sách hỗ trợ mà FLC đưa ra.

“Trước mắt, FLC sẽ tiếp tục giữ vững các chính sách ưu tiên hàng đầu cho đại lý, bao gồm lựa chọn hình thức hợp tác phù hợp theo từng dự án, hỗ trợ công tác truyền thông, marketing tối đa, đồng thời sẽ để đại lý tham gia từ những khâu đầu tiên trong quá trình phát triển sản phẩm mới…

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hết mình trên mọi phương diện để các đại lý phân phối có thể đạt được kết quả doanh thu khả quan nhất, thông qua các chính sách bán hàng, chính sách hợp tác minh bạch”, ông Nam khẳng định.

Anh3_
FLC Lux City Quy Nhơn, đô thị du lịch biển đầu tiên tại Quy Nhơn

Về nguồn cung, vị đại diện này cho hay, năm 2018, FLC sẽ tiếp tục hoàn thiện và mở rộng các dự án như FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúchay FLC Quảng Bình - dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung hiện nay với quỹ sản phẩm lên tới hàng ngàn căn shophouse, mini hotel, biệt thự, liền kề….

Tỷ lệ hấp thụ của các dự án đều ở mức cao, đơn cử như FLC Quảng Bình chỉ vừa chính thức trình làng Hà Nội trong một sự kiện tổ chức gần đây nhưng trên thực tế, 100% các sản phẩm trong giai đoạn đầu đều đã được các đại lý đăng ký hết.

Một dịch vụ khác hiện cũng đang rất được các đại lý quan tâm là dịch vụ chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

“Với nguồn cung tăng 30% so với 2017, quỹ sản phẩm dồi dào và đa dạng về phân khúc, chúng tôi tin rằng cơ hội hợp tác của FLC và các đại lý phía Nam sẽ  rất rộng mở và đạt được nhiều thành tựu lớn trong thời gian tới", đại diện Tập đoàn FLC khẳng định.

ELITE NIGHT - ĐIỂM HẸN CỦA NHỮNG “CHIẾN BINH” BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

Sự kiện gặp gỡ của lãnh đạo Tập đoàn FLC với các đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm: Khách sạn Sheraton, số 88 Đồng Khởi, quận 1, T.p Hồ Chí Minh

Thời gian: 14.04.2018

Thông tin đăng kí qua fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Hotline: 0915.638.898

Ý kiến của bạn

Bình luận