FLC Sầm Sơn tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn mùa cao điểm

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Doanh nhân 04/05/2020 15:04

Khác với nhiều khu du lịch vẫn trong tình trạng vắng vẻ do ảnh hưởng từ Covid - 19, hơn 1000 phòng khách sạn và villa tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá) đã kín chỗ với hàng ngàn lượt khách về vui chơi, giải trí trong dịp Đại lễ năm nay.


09-1_veuq
2
Hàng trăm chiếc xe chở khách du lịch nối đuôi nhau trên con đường dẫn vào khu quần thể FLC Sầm Sơn cuối đường Hồ Xuân Hương (Sầm Sơn) là cảnh tượng quen thuộc trong các ngày nghỉ lễ gần đây.  (Ảnh: Tiến Luyến)

“Sầm Sơn là vùng biển khá gần Hà Nội, dễ di chuyển, và cũng thuộc khu vực nguy cơ thấp nên cả gia đình tranh thủ dẫn nhau đi tắm biển, vận động, hít thở không khí trong lành sau thời gian ở nhà quá lâu vừa qua”, Hồng Nhung, một du khách đến từ Hà Nội cho hay.

4

Theo các đại lý du lịch tại Thanh Hoá, năm nay nhiều du khách mong muốn được lưu trú tại các khách sạn, resort sang trọng, khép kín như FLC Sầm Sơn vì các resort 5 sao thường có không gian rộng thoáng; nhiều tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, đồng thời có biện pháp phòng chống dịch đảm bảo.

Đại diện FLC Sầm Sơn cho biết, khu quần thể chỉ mới nhận khách sau khi có chỉ đạo nới giãn cách xã hội, nhưng chỉ trong vài ngày, hơn 1.000 phòng khách sạn và villa tại đây đã kín chỗ.  Lượng booking mới vẫn liên tục gửi về trong 24 giờ qua.

8

Đón hàng ngàn du khách cùng lúc, nhưng hoàn toàn không có hiện tượng chen lấn, mất an toàn, bởi FLC Sầm Sơn có hệ thống tiện ích đa dạng được bố trí rộng rãi, thoáng đãng với không gian sân vườn xanh mướt bên bờ biển tràn ngập ánh nắng.

9

Khu quần thể sở hữu hơn 150 bể bơi, 8 nhà hàng, 2 khu spa, sân golf, 2 khách sạn 5 sao và hệ thống villa sân vườn trên diện tích hơn 200 ha… cho khách thoải mái lựa chọn.

11

Những du khách nhí vẫy vùng trong hệ thống bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực nổi tiếng của FLC Sầm Sơn trong ngày 30/4. Với hơn 150 bể bơi được xây dựng, đây cũng là khu quần thể được mệnh danh là resort sở hữu nhiều bể bơi nhất tại Việt Nam.

12

Ngoài 8 nhà hàng lớn được vận hành, quần thể cũng bố trí phục vụ riêng cho khách lưu trú tại villa nếu khách có nhu cầu. Điều này vừa giúp du khách tận hưởng sự riêng tư, đồng thời cũng góp phần đảm bảo giảm mật độ khách tập trung tại các khu vực ẩm thực, nhà hàng.

“Các biện pháp phòng dịch được thực hiện tăng cường trên toàn hệ thống, đặc biệt là công tác vệ sinh, khử khuẩn, giãn cách…theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Ví dụ, thực hiện đo thân nhiệt, bổ sung các thiết bị rửa tay, sát khuẩn tại các khu vực có lưu lượng khách qua lại thường xuyên. Đảm bảo việc giãn cách hợp lý như bố trí nhiều khu vực check in, quy định khách check in đứng cách nhau 2m. Chúng tôi cũng chuẩn bị sẵn sàng các hỗ trợ y tế cần thiết nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho du khách cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên”, quản lý tại FLC Sầm Sơn cho hay.

13

Du khách bắt đầu sôi động là tín hiệu tích cực dành cho Sầm Sơn, một trong những địa điểm du lịch hè hút khách hàng đầu tại Việt Nam.

Trước đó, kỳ nghỉ lễ 30/4 năm 2019, Sầm Sơn đã đón lượng khách du lịch ước tính trên 730.000 người, tăng trên 30% so với cùng kỳ năm 2018. Năm nay, do ảnh hưởng của Covid-19, Thanh Hóa đồng ý chủ trương không tổ chức lễ hội du lịch biển Sầm Sơn, đồng thời tích cực tăng cường các biện pháp phòng chống, đảm bảo an toàn tối đa cho du khách để chuẩn bị cho sự phục hồi du lịch hiệu quả sắp tới.

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận