FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây “sốt”

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Thị trường 16/07/2018 09:44

20 đại lý đối tác chiến lược và 1000 chuyên viên tư vấn trên toàn quốc của Tập đoàn FLC đã có mặt, xóa nhòa khoảng cách và tăng cường sự gắn kết trong lễ phát động giới thiệu FLC Lux City – Western Village, đồng thời công bố giai đoạn 2 của “siêu dự án” FLC Quảng Bình tại Hà Nội.

Ảnh 1
Dự án FLC Quảng Bình

Thuộc top quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Việt Nam, FLC Quảng Bình có thể xem là một “hiện tượng” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng với những kỷ lục kinh doanh đáng nể. Đầu tiên là màn chào sân ngoạn mục khi 100% quỹ dự án giai đoạn đầu được các đại lý “ôm hàng” trọn vẹn chỉ sau 1 tuần ra mắt, tiếp đó là hiện tượng cháy hàng liên tục trong mọi sự kiện giới thiệu từ Bắc vào Nam.

Thu hút từ 500 đến hơn 2.000 nhà đầu tư, mỗi sự kiện của FLC Quảng Bình đều được đầu tư dàn dựng công phu như một đại nhạc hội, với âm thanh, ánh sáng hoành tráng và sự tham dự của dàn nghệ sỹ hạng A tên tuổi. Sức hút của “siêu dự án” này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi ký kết hợp tác với Best Western – một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Picture2
Không khí của sự kiện luôn được dàn dựng như đại nhạc hội

Giới chuyên gia nhìn nhận, với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, các sản phẩm tại FLC Quảng Bình được thị trường đón nhận là điều dễ dàng dự báo trước.

FLC Lux City – Western Village “chào sân” 20 đại lý

Tuần qua, FLC Lux City – Western Village (tiểu khu đầu tiên của giai đoạn 2 Sea Pearl) đã được chủ đầu tư Tập đoàn FLC ra mắt 20 đại lý và hơn 1000 chuyên viên tư vấn tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội).

Picture3
Khách mời đại lý chăm chú lắng nghe thuyết trình

FLC Lux City – Western Village(The Western Village) bao gồm 6 phân khu, với 213 sản phẩm biệt thự, nhà phốt hương mại và minihotel,lấy cảm hứng từsự sôi động và phóng khoáng của miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Mỗi phân khu được thiết kế với phong cách riêng biệt nhằm phù hợp với định hướng chức năng của từng phân khu như mua sắm, giải trí, kinh doanh, nghỉ dưỡng...

Picture4
Dự án FLC Lux City – Western Village

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc như phố bar, con đường lễ hội, bảo tàng Cowboy, quảng trường Sundance, khu vui chơi trẻ em, Club house,casino….The Western Village còn được thừa hưởng gần 80 các tiện ích tổng khu của FLCQuảng Bình như chuỗi sân golf liên hoàn quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn thú tựnhiên Night Safari, công viên Ocean Park, khu phố thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế…

“Tại phân khu này, chúng tôi hướng tới những concept sản phẩm sáng tạo nhằm tối ưu công năng ở mức cao nhất, qua đó mang đến cho nhà đầu tư những sản phẩm độc đáo ít có trên thị trường. Đơn cử như hệ thống Boutique Garden Shophouse kết hợp giữa hình thức shophouse đa năng đang rất được ưa chuộng và thiết kế sân vườn nhiệt đới xanh mát. Concept “2 trong 1” này vừa gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, vừa giúp nâng cao hiệu quả sử dụng cho nhà đầu tư khi có thể đáp ứng cả nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng cùng một lúc. Hình thức này được kỳ vọng là xu hướng tiên phong và sẽ tạo ra những dấu ấn mới cho FLC Quảng Bình trong thời gian tới”, Giám đốc dự án Trương Xuân Quý cho biết.

Hợp tác win – win

Tiếp nối màn giới thiệu hấp dẫn của sản phẩm The Western Village là màn giao lưu sôi động của ca sĩ Trọng Hiếu. Không khí buổi tiệc hào hứng đến phút cuối khi các chuyên viên tư vấn ùa lên sân khấu hòa giọng cùng ca sĩ khách mời.

Picture6
Đội ngũ sales ùa lên sân khấu góp giọng cùng Trọng Hiếu

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốcthăm may mắn.Nhiều phần quà giá trị như iPad, Samsung Galaxy Tab...đã được trao tặng, nhằm tiếp thêm động lực và tâm thế hứng khởi cho các salestrong cuộc đua đưa giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình sớm cán đích.

Picture7
Màn giao lưu với chuyên viên sales của các đại lý

Ngọc Mai – chuyên viên sale của Đại lý Lộc Sơn Hà chia sẻ: “Dù đã từng phân phối rất nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, nhưng FLC Quảng Bình là dự án đầu tiên hấp dẫn tôi ngay từ ngày đầu tìm hiểu. Giai đoạn 1 của dự án đã thành công rực rỡ và với những tiện ích đặc sắc vừa được giới thiệu , chúng tôi tin rằng giai đoạn 2 sẽ tiếp tục "gây sốt" thị trường".

Với các sự kiện kết nối đại lý,Tập đoàn FLC xác định đó chính là những hoạt động tốt đẹp gia tăng nhiệt huyết và sự gắn bó giữa hệ thống đại lý với Tập đoàn. Hoạt động này không đơn thuần chỉ là mối quan hệ kinh doanh mà trên hết chính là tình cảm, sự gắn bó, sự trân trọng và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển một thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường .

Ý kiến của bạn

Bình luận