FLC Green Apartment tưng bừng chào đón những cư dân đầu tiên

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Thị trường 23/05/2019 14:17

”Hào hứng mong chờ và vỡ òa hạnh phúc” là tâm trạng chung của những cư dân đầu tiên nhận bàn giao chìa khóa căn hộ mơ ước tại dự án FLC Green Aprartment trong sáng ngày 19/5/2019 tại sảnh tầng 1 dự án, số 18A, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Ảnh 1
Đại diện chủ đầu tư - ông Nguyễn Thiện Phú phát biểu tại sự kiện

“Bùng nổ” quà tặng

Chưa đầy 1 năm kể từ ngày ra mắt thị trường tháng 10/2018, cùng với nỗ lực thi công liên tục và quyết tâm cao độ của chủ đầu tư, dự án FLC Green Apartment đã cán đích và tiến hành trao chìa khóa những căn hộ đầu tiên trước sự vui mừng của đông đảo khách hàng.

Ngay từ sáng sớm, 60 cư dân đã có mặt tại sảnh tầng 1 tòa nhà nóng lòng chờ hoàn tất thủ tục để được trao tận tay chìa khóa căn hộ mơ ước của mình.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thiện Phú, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Tài chính và Quản lý tài sản RTS - Tập đoàn FLC cho biết, thời gian qua, Tập đoàn FLC cùng các đơn vị thiết kế, thi công, giám sát đã đẩy nhanh triển khai các hạng mục công trình, đảm bảo bàn giao theo chất lượng cam kết, để cư dân nhanh chóng ổn định an cư tại tổ ấm mới.

Trước đó, chủ đầu tư cũng đã hợp tác với CBRE – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành khu đô thị tiến hành kiểm tra rà soát lại toàn bộ các vấn đề kỹ thuật cũng như cảnh quan, môi trường của tòa nhà nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân khi về sinh sống.

Nhân dịp này, chủ đầu tư đã dành nhiều phần quà hấp dẫn nhằm tri ân, thay cho lời chúc tân gia tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. Thông qua chương trình bốc thăm may mắn diễn ra sôi nổi tại sự kiện, nhiều cư dân may mắn nhận được những phần quà có giá trị thiết thực như: điều hòa Electrolux Inverter, lò vi sóng Midea, máy xay sinh tố Panasonic… khiến các cư dân tương lai của FLC Green Apartment càng thêm phấn chấn.

Là một trong những cư dân đầu tiên nhận “chìa khóa trao tay”, anh Lưu Quang Dự ở P11.06 hào hứng chia sẻ: “Hôm nay là một ngày vô cùng đáng nhớ của gia đình tôi, ước mơ về một nơi an cư giữa khu vực sầm uất bậc nhất của Thủ đô đã trở thành hiện thực. Căn hộ rất đẹp, chất lượng tốt và sự kiện bàn giao diễn ra trang trọng khiến gia đình tôi rất xúc động”

Ảnh 2
Gia đình anh Lưu Quang Dự nhận bàn giao căn hộ

Không giấu nổi sự vui mừng, anh Phan Anh Dũng, chủ nhân một căn hộ 3 phòng ngủ xinh xắn tại tầng 11 cũng rất hài lòng khi căn hộ có thiết kế tối ưu khiến diện tích các phòng được phân bổ hợp lý, không gian vừa đủ cho gia đình 4 người sinh hoạt thoải mái.

Ảnh 3
Khách hàng được tặng 2 chỉ vàng khi đặt mua căn hộ FLC Green Apartment ngay trong ngày bàn giao căn hộ

Vẫn hút khách dù “giờ G” đã điểm

Nằm trên tuyến đường “huyết mạch” Phạm Hùng giữa trung tâm Mỹ Đình, FLC Green Apartment cung cấp 348 căn hộ với diện tích hợp lý từ 45 - 70m2. Cách dự án chỉ vài phút lái xe là đầy đủ các công trình tiện ích quy mô quốc gia và quốc tế, từ hệ thống trường học các cấp, bệnh viện trung ương cho đến trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, vui chơi giải trí, các tòa văn phòng lớn tập trung đông cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Dự án cũng sở hữu loạt tiện ích nội khu hiện đại bao gồm: 5 tầng để xe trên cao, gym, spa, bể bơi, khoảng xanh thông tầng gần 10.000m2 nối dài từ tầng 17-19 và tầng 29-30, vườn chân mây, camera 24/7… mang đến không gian sống tiện nghi, trong lành cho cư dân.

Với vị trí trung tâm và thiết kế thông minh, FLC Green Apartment đã trở thành sự lựa chọn hợp lý của khách hàng đang tìm kiếm một nơi sống thuận tiện trong nội đô nhưng vẫn có được không gian gần gũi với thiên nhiên.

Ngay trong sự kiện chào mừng những cư dân đầu tiên, dự án tiếp tục thu hút đông đảo

nhiều khách hàng, nhà đầu tư tới tham quan, trải nghiệm không gian sống thực tế và kiểm chứng chất lượng thi công của chủ đầu tư. Chứng kiến tận mắt hệ tiện ích đồng bộ của dự án, rất nhiều khách hàng mới đã quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ ngay tại sự kiện và được nhận ngay quà tặng 2 chỉ vàng, bên cạnh hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác.

“Số lượng quỹ căn còn lại rất ít, do đó chúng tôi muốn tạo điều kiện cho những khách hàng cuối cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Ảnh 4
Sự kiện“Chào mừng những cư dân đầu tiên của dự án FLC Green Apartment” diễn ra thành công và nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng

Hiện tại, dự án vẫn tiếp tục mở bán những căn hộ đẹp cuối cùng với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn đến 31/5 này với chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ, chiết khấu lãi suất 14%/năm trên số tiền thanh toán sớm.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng 3 năm phí dịch vụ căn hộ tương đương 28.000.000VND (2%) căn hộ cho tất cả các giao dịch. Nhiều món quà tân gia thiết thực và giá trị cũng được chuẩn bị chu đáo với 01 điều hoà Inverter Saijo Denki và 01 tivi với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 27.000.000VND dành tặng tới chủ nhân tương lai.

Thông tin thêm về dự án xin vui lòng liên hệ:

- Đại lý phân phối chính thức: Phú Quý Land, Red Land

- Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Twin Towers, số 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

- Hotline: 096.560.0688

Ý kiến của bạn

Bình luận