Dùng xe đầu kéo đánh cắp 20 tấn chocolate

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 29/11/2019 07:23

Khoảng 20 tấn chocolate và chiếc container chở hàng đang mất tích, nhà chức trách Áo cho biết.

truck
20 tấn chocolate và chiếc xe chở hàng hiện vẫn bặt vô âm tín.

Theo tờ Kleine Zeitung, công ty Milka (Áo) ký hợp đồng với công ty gần trụ sở để chuyển 20 tấn chocolate trị giá 55.000 USD sang Bỉ.

Bên B lại ký hợp đồng với một công ty của Hungary, và rồi công ty này lại giao cho đơn vị khác của Czech thực hiện.

Khi chiếc container mang biển số Czech và tài xế xuất hiện để nhận hàng, nhân viên Milka không hề thắc mắc gì để rồi chiếc xe không tới địa điểm giao hàng tại Bỉ.

Nhà chức trách Áo cho biết chiếc container đeo biển số bị đánh cắp trước đó, và tài xế không làm cho công ty vận chuyển. Cảnh sát nước này tin rằng những tên trộm đã dùng giấy tờ giả gây khó khăn cho công tác điều tra.

chocolate_spill2
Xe chở chocolate gặp nạn, hàng tấn chocolate tràn ra đường ở Ba Lan.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên diễn ra sự việc này. Phát ngôn viên cảnh sát Áo cho biết họ đã ghi nhận một số trường hợp đánh cắp container và dùng để trộm chocolate.

Báo chí Đức từng ghi nhận nhiều trường hợp tai nạn liên quan tới xe chở chocolate. Cách đây ít lâu, một chiếc xe chở chocolate đã lật ở vùng ngoại ô nước này khiến hàng chục tấn chocolate tràn ra đường.

Một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra tại Ba Lan khiến 6 làn đường cao tốc bị phong tỏa trong nhiều giờ đồng hồ, The Drive cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận