Dụng cụ đơn giản giải cứu ô tô bị sa lầy

Tác giả: theo Banxehoi.com

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 26/06/2018 06:35

Công nghệ ô tô trên thế giới ngày càng phát triển không ngừng, vì thế mà những dụng cụ hỗ trợ giải cứu cho ô tô cũng không dậm chân tại chỗ. Hiện nay, khi ô tô bị sa lầy không cần phải gọi cứu hộ nữa mà chỉ cần dụng cụ rất đơn giản.

otobisalay-d025

Đưa xe thoát khỏi vũng lầy bằng dụng cụ rất đơn giản

Khi ô tô di chuyển trên đường đẹp thì không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, có những lúc xế cưng của bạn phải lao vào những con đường xấu, sa lầy trên những vũng bùn thì bạn sẽ xử lý như thế nào? Trước đây đã có rất nhiều người đi xe bị sa lầy không vượt qua được, đành phải gọi cứu hộ. Trong hoàn cảnh đó rất mất thời gian mà lại tốn kém.

Trong bài viết này, Banxehoi.com sẽ chia sẻ kinh nghiệm lái ô tô khi bị sa lầy chỉ bằng những dụng cụ rất đơn giản để mọi người có thể xử lý dễ dàng trong tình huống đó.

Trên mỗi chiếc ô tô đều có thêm thiết bị gắn thêm có thể kẹp chặt được vào bánh xe, ta có thể tưởng tượng như đó là một chiếc bánh xe phụ được thu nhỏ. Sau đó, cần phải sử dụng một đầu dây thật chắc cuộn vào thiết bị đó, nhưng phải đảm bảo rằng nó sẽ không bị đứt trong quá trình giải cứu xe bị sa lầy, còn một đầu sẽ cố định theo hướng xe di chuyển tới.

Sau khâu chuẩn bị đơn giản nhưng chắc chắn đó, khâu còn lại là bạn cần điều khiển chiếc xe của mình di chuyển tiếp dựa vào lực quay bánh của chính chiếc xe đó. Rất đơn giản để giải cứu khi xe gặp nạn lầy lội như vậy.

Cuối cùng, một cách đơn giản hơn cho những ai lười đọc mà vẫn có thể lĩnh hội được cách đưa xe ra khỏi vũng lầy thì có thể xem ngay cách làm trực tiếp trong video dưới đây, đảm bảo nó sẽ rất có ích đối với bạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận