Đừng bỏ lỡ resort 5 sao siêu hot tại Nam Phú Quốc

Tác giả: Diệu Hương

saosaosaosaosao
Du lịch 16/09/2020 05:58

Cảm giác được cùng hội bạn thân lên kế hoạch đi chơi, chuẩn bị dresscode cho những tấm hình sống ảo có một không hai, cùng những đoạn hội thoại dài bất tận để “lên kèo” thật hấp dẫn. Thanh xuân này, còn gì tuyệt vời hơn một chuyến quậy tung trời bên “cạ cứng” của mình tại Phú Quốc thần tiên và sôi động?


Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (6)

Mỗi chúng ta đều có hội bạn thân “lầy lội” mà ở bên nhau là bao vui. Thật tuyệt vời nếu một ngày nắng đẹp được xách balo lên và đi du lịch cùng hội bạn náo nhiệt này phải không nào! Bởi những chuyến du lịch cùng hội bạn thân có lẽ là chuyến đi để lại ấn tượng khó phai nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, gợi nhắc những kỷ niệm thanh xuân trong trẻo, vô tư gắn với những miền đất tuyệt đẹp.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (5)
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (4)

 

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (9)

Phú Quốc, hòn đảo thiên đường được ví như Bali của Indonesia, Phuket của Thái Lan, hay Boracay của Philippines là một trong những điểm đến hoàn hảo cho chuyến du hí không thể nào quên với nhóm bạn thân của bạn. Check-in những bãi biển đẹp nức tiếng như bãi Sao, Rạch Vẹm,…, đi cáp treo vượt biển để khám phá đảo Hòn Thơm đầy sôi động với khu vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park và công viên nước Aquatopia vui nhộn… là những trải nghiệm nhất định phải thử cùng hội cạ cứng của bạn tại đảo Ngọc.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (2)

Đặc biệt hơn nữa, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bờ bãi Kem, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ là điểm đến tuyệt vời cho một một kỳ nghỉ 5 sao ngập tràn trải nghiệm thú vị cho nhóm bạn thân với chương trình combo ”Dấu ấn thanh xuân”. Theo đó, với mức giá chỉ từ 2.563.000 VNĐ ++ /phòng/đêm cho nhóm 4 người, cả nhóm sẽ được ưu đãi 15% cho các dịch vụ ẩm thực tại khách sạn, 50% ưu đãi chăm sóc và trẻ hóa làn da tại Emerald Spa, miễn phí lượt cocktails đầu tiên và miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích công cộng tại khu nghỉ dưỡng. Ưu đãi sẽ được áp dụng cho hạng phòng Superior Suites 2 giường King size, căn hộ thông minh 2 phòng ngủ, và căn hộ áp mái cao cấp 2 phòng ngủ và hồ bơi riêng, với thời gian đặt phòng từ nay đến 31/10/2020, cho kỳ nghỉ từ 15/09/2020 đến 20/12/2020.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (1)

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng tại quần đảo An Thới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là một điểm nhấn đầy trẻ trung, mới lạ ngay sát bên bờ bãi Kem mơ mộng. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế như một căn hộ thông minh hướng ra bãi biển biếc xanh tuyệt đẹp cùng hàng dừa thơ mộng. Ngoài ra Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay còn được trang bị các khu vực giải trí và tiện ích 5 sao phục vụ cho du khách như hồ bơi tràn bờ, spa đẳng cấp và các khu ẩm thực đặc sắc, đặc biệt thích hợp và thuận tiện cho các gia đình, nhóm bạn ưa khám phá, tận hưởng.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (7)

Bộ sưu tập các loại phòng và căn hộ tại đây khá đa dạng với dấu ấn văn hóa bản địa kết hợp cùng sự tiện nghi, hiện đại và tươi mới. Các hạng phòng tiêu chuẩn từ 1 – 3 phòng ngủ, phòng gia đình, căn hộ tiện nghi, hay penthouse có hồ bơi riêng đều cực kỳ phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng thú vị cùng hội bạn thân. Mỗi góc trong khu nghỉ dưỡng, từ phòng nghỉ đến bể bơi vô cực trải dài, hay bãi biển với các trò chơi thú vị… đều là những góc sống ảo xịn sò cho những khung hình lung linh và đầy phóng khoáng. Với thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc và nội thất hiện đại, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi, thoải mái hơn bao giờ hết, để thỏa sức khám phá cùng nhóm bạn siêu nhắng nhít của mình.

Hãy một lần trải nghiệm chuyến du lịch cùng hội bạn thân để được ngồi thâu đêm với những câu chuyện trên trời dưới biển, hay những câu chuyện ma bí hiểm mà đứa nào nghe cũng sợ. Du lịch cùng hội bạn thân là bất chấp thời tiết, dù trời có nắng hay mưa thì vẫn luôn vui tưng bừng. Và một chuyến đi Phú Quốc ngập tràn trải nghiệm, tại khu nghỉ dưỡng bên bờ bãi Kem với thiết kế đầy trẻ trung chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp không thể nào quên.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận