Ducati SuperSport 2017 công bố giá bán từ 382 triệu đồng tại Thái Lan

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 19/08/2017 07:05

Mẫu siêu môtô thể thao hoàn toàn mới của Ducati mới ra mắt vào tháng 10 năm ngoái đã chính thức cập được bán tại Thái Lan

 

5_qyqf

Ducati SuperSport đã nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện tại Intermot 2016 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái tại Đức, đồng thời được bình chọn là mẫu môtô có thiết kế đẹp nhất tại triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Milan, Ý.

Mới đât, Ducati SuperSport 2017 đã được đưa về thị trường Thái Lan với 3 phiên bản và có giá bán lần lượt là 599.000 Baht (382 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, 699.000 Baht (477,6 triệu đồng) với phiên bản S đỏ và 709.000 Baht (484 triệu đồng) cho phiên bản S trắng.

Ducati SuperSport là siêu môtô được hãng xe máy Ý hoàn thiện đặc tính vận hành tiện nghi, êm ái và linh hoạt trong thành thị, nhưng vẫn hiệu quả trên cao tốc cũng như trên đường đua. Thuộc dự án 1312 của Ducati, SuperSport có thiết kế góc cạnh phần đầu, khung sườn dạng mắt cáo để lộ ở thân xe mà không bị phần yếm che lại như ở dòng sport là hai điểm nhấn dễ dàng nhận ra.

Tạo hình trên mẫu môtô mới có dáng dấp của Panigale 1299 ở phần vỏ nhựa yếm xe, tuy nhiên thiết kế trên SuperSport không liền mạch như đàn anh mà có phần tách rời với hơi hướng phần đuôi thiên về dòng naked bike hơn, giống như chiếc MV Agusta F3 của đối thủ đồng hương.

Đầu xe ấn tượng với cặp đèn pha mỏng cùng dải LED chiếu sáng ban ngày chữ V vểnh hẳn lên tách biệt thay vì nằm bên trong và chìm dưới lớp vỏ như dòng xe 1199 tiền nhiệm. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật, đặc trưng trên các dòng sport của Ducati thời gian gần đây.

Thiết kế yên xe dạng lõm của SuperSport cao hơn Panigale 959 và có dạng vuốt tròn liền mạch như ở dòng Monster 1100S. Hơn nữa yên xe có thêm tùy chọn bọc da bò và đường chỉ khâu màu tương phản thay vì yên đen sần truyền thống. Xe đi kèm phanh đĩa kép cho bánh trước và phanh đĩa đơn cho bánh sau, tích hợp hệ thống phanh ABS đảm bảo an toàn cho những chuyến đi cũng như di chuyển ở tốc độ cao.

Trọng lượng khô của chiếc SuperSport được Ducati tiết lộ ở mức 210 kg. Bình xăng dung tích 16 lít. Kính chắn gió có thể điều chỉnh cao thấp như ở mẫu Multistrada và bằng đồng hồ thừa hưởng thiết kế từ dòng Monster 821.

Động cơ của chiếc xe là loại Testastretta L-Twin, dung tích 937 phân khối li hợp ngâm dầu cùng hộp số 6 cấp tạo ra công suất khoảng 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 96,7Nm tại 6.500 vòng/phút, tỉ số nén lên tới 12,6:1. Lý do công suất chỉ ở mức “khiêm tốn” như vậy do chiếc xe sử dụng hệ thống ống xả kích thước lớn bằng vật liệu titan với bầu xả và hệ thống kiểm soát khí thải điện tử, van pô biến thiên nhằm đáp ứng các yêu cầu ngặt nghèo của tiêu chuẩn Euro4.

Hệ thống điện tử trên xe ngoài các công nghệ an toàn như ABS, DTC, kiểm soát lực kéo, kiểm soát quán tính thì còn được trang bị trình điều khiển động cơ và điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-wire để có cung cấp ba chế độ lái, gồm Sport, Touring, Urban cùng hệ thống kiểm soát độ bám đường 8 cấp độ.

SuperSport được Ducati ra mắt ở 2 phiên bản tiêu chuẩn và bản S. Ở bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị hệ thống thụt Marzocchi 43mm trước và giảm chấn Sachs phía sau, tùy chọn hệ thống Quick-shift sang số nhanh cũng như một vài lựa chọn khác, trong khi đó Quick-shifter lại là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản S, với trang bị thụt Ohlins 48mm trước sau và yên đơn.

Với bánh xe làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và trang bị lốp thể thao Pirelli Sport Corsa, Ducati SuperSport sẽ được phân phối với 2 màu trắng titan vành đỏ và màu đỏ đun vành đen, ốp cánh yếm ở phiên bản S sẽ có màu cùng với yếm thân trong khi ở phiên bản tiêu chuẩn cánh yếm sẽ có màu đen nhám.

Ý kiến của bạn

Bình luận