Du khách Mỹ bị đuổi khỏi máy bay vì cơ thể có mùi khó chịu

Du lịch 28/01/2019 06:40

Hai vợ chồng Adler rất tức giận vì phải ra khỏi phi cơ với một lý do mà họ tin rằng, đó chỉ là sự bịa đặt.

1-gif-1548552831-5380-1548552924
Hai vợ chồng Adler phải đổi chuyến bay vì lý do cơ thể có mùi hôi. Ảnh: WP.

Yossi Adler cùng vợ, Jennie và con gái 19 tháng tuổi trên đường từ Miami về Detroit (Mỹ) sau khi kết thúc một kỳ nghỉ dài. Tuy nhiên, họ nhận được thông báo của tiếp viên về một "tình huống khẩn cấp" và bị yêu cầu rời máy bay, Washington Post đưa tin ngày 26/1.

Khi hai vợ chồng định quay lại máy bay, tiếp viên đã ngăn họ lại và cho biết họ không được phép lên. Nguyên nhân là có hành khách phàn nàn về "mùi cơ thể kỳ lạ" của hai du khách. Họ cũng được thông báo hành lý sẽ bị chuyển ra khỏi phi cơ sau đó.

Yossi tin hãng bay đưa ra một lý do không đúng sự thật. Anh cho rằng họ đối xử với hai vợ chồng như thế là vì phân biệt tôn giáo, vì anh theo đạo. Các nhân viên hàng không hỏi Yossi: "Anh lâu ngày không tắm có phải vì quy định mà tôn giáo của anh đang theo không". Điều này khiến hai vợ chồng rất tức giận.

Khi rời khỏi máy bay, Yossi đã đi hỏi rất nhiều người khác có thấy cơ thể họ có mùi khó chịu hay không. Tất cả các câu trả lời đều là "Không". Do vậy, nhà Adler càng tin rằng, máy bay hết chỗ và đây chỉ là cái cớ để phi hành đoàn bắt họ xuống.

Hãng hàng không phủ nhận điều này. Họ cho biết quyết định trên được đưa ra sau khi có nhiều lời phàn nàn của hành khách. Các tiếp viên cũng ngửi thấy mùi này. Hãng cũng khẳng định, họ đã cung cấp khách sạn và bữa ăn miễn phí cho hai vợ chồng. Họ phủ nhận việc phân biệt chủng tộc vì không biết Yossi theo đạo nào. Gia đình Adler được bay vào chuyến tiếp theo của ngày hôm sau.

Một số nhân chứng trên chuyến bay cho biết, việc nhà Adler bị mời xuống máy bay không liên quan đến vấn đề tôn giáo hay nguồn gốc. "Mùi cơ thể của họ thực sự rất tệ", một người cho hay. 

Ý kiến của bạn

Bình luận