Dự án hội thảo du học VietAbroader 2015 sẽ diễn ra trong tháng 7

Tác giả: Quỳnh An

saosaosaosaosao
04/06/2015 13:54

Ngày 4/6, tại Hà Nội, VietAbroader chính thức thông báo dự án hội thảo du học 2015 đồng thời chương trình cũng mở rộng phạm vi hoạt động ra 7 tỉnh thành trong cả nước.

 Dự án Hội thảo Du học sẽ được tổ chức lần thứ 10 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Tại Hà Nội sẽ được tổ chức ngày vào ngày 18/07 và TP.HCM sẽ tổ chức vào ngày 19/07.

IMG_9747
Buổi họp báo công bố dự án hội thảo du học 2015

Chương trình được thực hiện với 12 sự kiện ở ba mảng như: mảng Tài nguyên Du học, mảng Phát triển Giới trẻ & Cộng đồng, và mảng Kinh doanh & Nghề nghiệp giúp tuổi trẻ Việt Nam thành công trên mọi bước đường tương lai đã chọn.

Đặc biệt, năm nay chương trình sẽ  nhân rộng đến Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Huế, và Cần Thơ vào giữa tháng 7 để tiếp sức cho những bạn trước nay chưa suy nghĩ về việc du học tại Mỹ.

Còn với những bạn đã nộp đơn thành công và có nhiều bỡ ngỡ, băn khoăn về cuộc sống tương lai trên đất khách, VietAbroader sẽ dành riêng Trại hè Tân sinh viên YOFO tại cả Hà Nội và TP.HCM nhằm giúp các bạn sắp nhập học mùa thu 2015 có một trải nghiệm chân thực về môi trường tại Đại học Mỹ và cuộc sống trưởng thành, tự lập.

Đây sẽ là cầu nối giữa các sinh viên Việt Nam cùng khóa và các anh chị khóa trên, giúp các bạn vững chân hơn trong những bước đầu du học khi không bao giờ phải một mình trên đất Mỹ.

IMG_9755
Các sinh viên đang đã và sẽ sang nước ngoài du học cùng nhau chia sẻ nhưng kinh nghiệm có được

Đặc biệt nhất, chính các bạn trẻ sẽ lên kế hoạch và thực hiện một dự án cộng đồng theo nhóm bằng tài nguyên của iLead, qua đó cùng soi lại bản thân để bước tiếp và cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Cũng trong buổi họp báo, còn có những khách mời là những bạn sinh viên đang du học hay những người đi làm ở ngước ngoài chia sẻ kinh nghiệm mà bản thân trau dồi được ở nước bạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận