Động viên đội TNTN bảo đảm TTATGT trong kỳ thi THPT Quốc gia

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Xã hội 02/07/2015 06:37

Chiều 1/7, Ủy ban ATGT Quốc gia, Trung ương Đoàn TNCS HCM cùng Vietjet Air đã thăm và động viên TNTN tham gia bảo đảm TTATGT kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Nhằm hỗ trợ cho công tác đảm bảo TTATGT trong kỳ thi THPT Quốc gia 2015, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với CTCP Hàng không Vietjet đã tổ chức 38 đội TNTN trên toàn quốc.

Theo đó, mỗi đội TNTN có 30 thành viên là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên từ đã tổ chức triển khai tuyên truyền, vận động người dân ở khu vực tổ chức thi không vi phạm hành lang giao thông. Cùng với đó, lực lượng TNTN có nhiệm vụ phân luồng giao thông và hỗ trợ lực lượng chức năng thực hiện các công tác đảm bảo TTATGT tại địa điểm thi.

7
Ủy ban ATGT Quốc gia, Trung ương Đoàn TNCS HCM cùng Vietjet Air đã thăm và động viên TNTN tham gia bảo đảm TTATGT kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Tại buổi thăm hỏi, ông Nguyễn Phi Long – Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam chia sẻ những vất vả của các bạn TNTN không ngại gian khổ san sẻ nỗi khó khăn của xã hội, đặc biệt là thí sinh và người nhà thí sinh. Cùng với đó, Bí thư Nguyễn Phi Long cũng biểu dương tâm huyết và những nỗ lực của các đội TNTN với nhiệm vụ bảo đảm TTATGT trong kỳ thi THPT Quốc gia này.

3
Bí thư Nguyễn Phi Long chia sẻ những kỷ niệm về thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi

Mong muốn làm màu áo xanh tình nguyện tiếp nối truyền thống tốt đẹp và mãi là màu áo thân thiện trong lòng quần chúng nhân dân chính là nguồn động lực để TNTN Việt Nam cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, ông Long nhấn mạnh.

_DSC1822_Snapseed
Chàng thanh niên tình nguyện gồng mình dưới cái nắng trên 40 độ cùng bạn bè làm hàng rào tại điểm thi ĐH Bách khoa Hà Nội

Được biết kỳ thi quốc gia sẽ kéo dài đến hết ngày 4/7 và đã có hàng ngàn sinh viên tình nguyện tham gia chương trình “tiếp sức mùa thi” với các hoạt động như xe ôm miễn phí, các chốt chỉ đường, phân luồng giao thông, hướng dẫn thí sinh, hỗ trợ tìm nhà trọ…. Với những đóng góp tâm huyết cho xã hội, sinh viên tình nguyện đã trở thành hình ảnh thân thiện của sinh viên Việt Nam.

_DSC1792_Snapseed
Thanh niên tình nguyện tại khu vực ĐH Bách Khoa - Xây dựng vừa trò chuyện vừa quạt mát cho phụ huynh thí sinh để giảm bớt không khí căng thẳng và mệt mỏi.
Ý kiến của bạn

Bình luận